Du lịch : Danh giá Đại lộ Danh vọng Hollywood Los Angeles

Thảo luận trong 'Du lịch châu Mỹ' bắt đầu bởi tuannguyen, 1/6/16.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    1/6/16, 0 Trả lời, 404 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Danh giá Đại lộ Danh vọng Hollywood Los Angeles.
    Đại lộ Danh vọng Hollywood là con đường danh giá, nơi vinh danh những nghệ sĩ nhà sản xuất và đạo diễn đã có cống hiến cho ngành nghệ thuật thứ bảy. Điều này giải thích vì sao, đại lộ danh giá này luôn được nhiều hành khách mua vé máy bay đi Los Angeles tìm đến khi có dịp ghé thăm thành phố này.

    [​IMG]
    Khác với dòng người hối hả trên các nẻo đường ngược xuôi, những người đi trên đại lộ này đều chậm rãi lần bước theo những ngôi sao được gắn trên lối đi. Mỗi ngôi sao là tên của một nghệ sĩ – những người đã có đóng góp lớn cho ngành giải trí thế giới.

    [​IMG]
    Nếu có dịp được tản bộ nơi đại lộ Danh vọng Hollywood, hãy đi thật chậm và thử tìm xem bạn biết được bao nhiêu trong số các nghệ sĩ được vinh danh nơi này. Hoặc là ta cũng có thể tìm hiểu lịch sử của ngành điện ảnh, âm nhạc và truyền hình phát triển qua những tên tuổi góp mặt tại đây.

    Con đường này, hiện nay đã có hơn 2.400 tên tuổi của các ngôi sao, nhà sản xuất và đạo diễn nổi tiếng qua các thời đại. Nếu cẩn thận quan sát, ta sẽ thấy bên dưới mỗi cái tên trên ngôi sao sẽ thấy một trong năm biểu tượng cho lĩnh vực mà người đó đã đóng góp. Đó có thể là máy quay phim, máy thu hình, micro phát thanh, đĩa nhạc hay mặt nạ sân khấu, tương đương với các lĩnh vực lần lượt là điện ảnh, truyền hình, MC, âm nhạc và sân khấu.

    Dù bạn phải hay không phải là một người yêu thích lĩnh vực giải trí, thì chắc chắn rằng đại lộ này cũng sẽ để lại cho ta những ấn tượng sâu sắc và những kỷ niệm khó queen. Vì vậy, nếu đã sắm cho mình chiếc vé máy bay đi Los Angeles đừng quên ghé thăm Đại lộ danh vọng Hollywood danh giá!
    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Los Angeles hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: vegiaredimy.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này