Dịch vụ : Đá nâng ph giá thành có cao không

Thảo luận trong 'Thế giới hướng dẫn viên' bắt đầu bởi thangktpm, 8/2/18.

  1. Vị trí:

    Hà Nội
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0917622054
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    8/2/18, 0 Trả lời, 197 Đọc
  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đá nâng ph hiện nay được các nhà sản xuất sử dụng nhiều trong các loại máy lọc nước hiện nay. Với chi phí không cao cùng những đặc tính hữu ích mà chúng mang lại như điều chỉnh độ ph cho nguồn nước nên chúng được sử dụng rộng rãi.
    Độ dày lớp hạt LS có thể điều chỉnh theo độ pH của nước nguồn, dao động từ 0,1-0,5 m đối với pH từ 6,0-4,0 và tốc độ lọc nhỏ hơn 15 m/giờ.

    Ngoài ra, hạt LS có thể được sử dụng riêng lẻ trong một thiết bị chỉ với mục đích nâng pH. Để tăng độ trong của nước nên lót đáy bể lọc bằng một lớp cát thạch anh. Cần lưu ý, việc sử dụng LS sẽ làm tăng độ cứng của nước.

    Hạt LS không cần hoàn nguyên. Sau một thời gian sử dụng từ 6 tháng đến 1 năm (tùy theo chất lượng nước nguồn) cần bổ sung hạt. Vận tốc lọc: 5-15 m/giờ. Có thể sử dụng trong các bể lọc hở hoặc lọc áp lực. Hướng lọc: từ trên xuống.
    Hạt LS không cần hoàn nguyên. Sau một thời gian sử dụng từ 6 tháng đến 1 năm (tùy theo chất lượng nước nguồn) cần bổ sung hạt. Khi đưa vào sử dụng không thay đổi cấu trúc của lớp vật liệu lọc. Khi đưa vào sử dụng phải có một lớp vật liệu lót ở trên hạt nâng pH nên sắp xếp hạt Calcite ở trên cùng của bồn lọc.

    Xem thêm >>> hệ thống nước cấp nghành thực phẩm
    Hạt nâng pH Calcite có giá thành thấp so với các loại hóa chất nhập ngoại khác, nhưng thời gian sử dụng dài. Để đảm bảo hạt nâng pH Calcite phát huy tốt nên vận hành thiết bị lọc ở vận tốc lọc từ 5 – 15 m/h.
    Rửa lọc: khi sử dụng kết hợp với các vật liệu lọc khác có thể tiến hành rửa lọc như trường hợp bể lọc cát thông thường.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này