Cypress Mount mùa đông tuyệt đẹp ở Vancouver

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 1/6/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    1/6/16, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chiếc vé máy bay đi Vancouver China Airlines sẽ đưa quý khách đến tham quan nhiều địa điểm hấp dẫn, thơ mộng ở đây. Được mệnh danh là thành phố của thiên nhiên và là thành phố lớn nhất bờ biển phía tây của đất nước tôm hùm, thành phố Vancouver thu hút hàng triệu du khách tìm đến viếng thăm.

    Trải nghiệm Vancouver, khách du lịch hãy sắm cho mình mọi trang thiết bị để phục vụ cho việc chinh phục ngọn núi Cypress nhé. Cypress Mount gồm có Black Mountain, Strachan và Hollyburn Mount. Cái tên “Cypress” được lấy từ những cây tuyết tùng màu vàng rất phổ biến trong công viên, ở giữa núi Strachan và núi Black. Đến núi Cypress, khách du lịch có thể hòa mình vào các hoạt động như trượt tuyết, trượt tuyết bằng ván, trượt tuyết trên xe và trong ống tại khu nghỉ mát nằm ở đầu phía nam của công viên tỉnh Cypress.

    [​IMG]

    Đại lý china airlines đã đưa nhiều du khách tín đồ của môn trượt tuyến đến đây, Nơi đây được xem là một trong những địa điểm trượt tuyết thú vị nhất trong mùa đông của Bắc Mỹ. Khi mặt trời lặn và đã đến lúc giũ tuyết khỏi giầy để trở về, du khách hãy tìm đường đến Crazy Raven Bar & Grill cho việc thưởng thức bữa ăn ngon lành và thịnh soạn. Nhà hàng này nằm bên trong khu nghỉ Cypress Creek, tòa nhà chính ở ngay khu vực Alpine Base. Khu nghỉ Hollyburn, ở khu vực Bắc Âu, chuyên phục vụ các món ăn nấu tại nhà hàng ngày như súp Lasagna và súp tươi cũng như bánh nướng ngon mê ly.

    Thượng khách hãy tham gia chuyến hành trình của mình cùng với chiếc vé máy bay đi San Francisco china airlines để bạn có thể ngắm gấu đen, hươu, nai, thỏ rừng, chồn và tất cả các loài phổ biến ở núi Cypress. Bạn sẽ không hề cảm thấy tiếc khi đã có những trải nghiệm lý thú tại ngọn núi hấp dẫn này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này