Du lịch : Cùng hãng Eva Air ngao du Grouse Mountain tuyệt đẹp

Thảo luận trong 'Du lịch châu Mỹ' bắt đầu bởi tuannguyen, 4/6/16.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    4/6/16, 0 Trả lời, 277 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cùng hãng Eva Air ngao du Grouse Mountain tuyệt đẹp.
    Hãng hàng không EVA Air chuyên khai thác các chuyến bay đi Vancouver, Canada sẽ mang đến cho quý khách hành trình trải nghiệm cực kỳ lý thú tại đất nước tôm hùm. Tự hào là một trong những thành phố đẹp nhất xứ siro lá phong, và đã được bình chọn là một trong những thành phố dễ sống nhất thế giới.

    [​IMG]
    Đến với thành phố biển sang trọng này, thượng khách chắc chắn sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy ngọn núi Grouse hay Grouse Mountain đẹp ngây ngất. Khi bạn đến thăm Grouse, đó sẽ có cơ hội để bạn hòa mình niềm vui trong các hoạt động thú vị như trượt tuyết bằng giầy, trượt băng và tuyết từ trung tâm cưỡi. Nhưng niềm vui ấy chưa thật sự kết thúc đâu, quý khách sẽ có vô số dịp để tham dự vào các hoạt động hấp dẫn khác nữa. Với thời tiết ấm áp cùng ánh nắng mặt trời, những dân bản xứ thân thiện ở đây thường xuyên tổ chức đi bộ đường dài, ngắm nhìn ra những ngọn núi theo mỗi mùa trong năm.

    [​IMG]
    Những du khách đam mê thể thao mùa đông có thể lựa chọn trong các hoạt động trên tuyết truyền thống như trượt tuyết bằng ván. Nếu bạn là người mới bắt đầu, hãy tham gia một buổi học trượt tuyết hoặc trượt tuyết bằng ván trước khi ra chơi nhé. Hay cảm giác mạnh mẽ hơn tý, bạn nên thư giãn, thưởng thức phong cảnh, tham gia chuyến đi trượt tuyết qua những địa hình gồ ghề vào mùa đông như đi trượt dốc. Vào mùa hè, hãy thử để trải nghiệm những swing và bay lên trên những hẻm núi và rừng nhé.

    Hãy liên hệ với Đại lý EVA Air của chúng tôi, bạn sẽ có ngay tấm vé máy bay chu du Vancouver. Trước hành trình du lịch của mình, bạn đừng quên tìm hiểu một chút về lịch sử và văn hóa của khu vực khi trải nghiệm thành phố này nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này