Du lịch : Cùng EVA Air đi chợ đêm nổi tiếng nhất Thái Lan

Thảo luận trong 'Vé máy bay hãng khác' bắt đầu bởi nguyenvne, 21/9/16.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    30,000,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0838206767
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    21/9/16, 0 Trả lời, 354 Đọc
  1. nguyenvne

    nguyenvne New Member

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Không chỉ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp thơ mộng và thanh bình, đất nước nổi tiếng với những ngôi chùa vàng còn là một địa điểm quen thuộc của các tín đồ thời trang. Nơi lôi cuốn nhiều người từ khắp nơi trên thế giới sắm vé máy bay EVA Airline bởi các trung tâm mua sắm tấp nập, những khu chợ đêm náo nhiệt. Và một trong những thiên đường mua sắm nổi tiếng nhất không thể bỏ qua tại Thái Lan đó chính là khu chợ đêm Train Market.

    [​IMG]
    Nằm cách ga BTS Phaya Thai hơn 20 km, Train Market được cho là khu chợ đêm có một không hai ở Thái Lan. Với hơn 2.000 gian hàng, nơi đây tập trung nhiều sản phẩm phong phú có chất lượng ổn định, đồng đều, hợp mốt từ quần áo phụ kiện cho tới các vật dụng trang trí nội thất, đồ dùng gia đình. Giống các khu chợ khác ở Bangkok, du khách có thể trả giá cho các món đồ ưng ý và nếu mua từ hai món trở lên, chủ hàng khá thoải mái trong việc khuyến mãi.

    Điều khác biệt khiến khu chợ này trở nên hấp dẫn và lôi cuốn nhiều người sở hữu vé máy bay EVA Air giá rẻ tìm đến là một bộ sưu tập đồ cổ khổng lồ nằm sâu trong khu chợ. Bộ sưu tập này bao gồm những chiếc ôtô, xe máy nguyên bản từ thập niên 1950, đèn chùm Pháp hay chiếc áo da cổ… Và tất cả chúng đều được đảm bảo chính hãng, nguồn gốc từ nhiều nơi trên thế giới như Mỹ, châu u, Thái Lan. Bạn có thể tạo dáng chụp ảnh cùng những món đồ cổ này nhưng bạn tuyệt đối không được chạm tay vào những món hàng đắt giá này nếu không mua.

    Ngoài việc mua sắm thì đây còn được biết đến như một khu vui chơi giải trí được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bởi tại đây có những quán bar, pub nhộn nhịp, luôn chật kín thanh niên Thái Lan và du khách nước ngoài. Bạn có thể lắc lư theo điệu nhạc và tận hưởng những ly rượu hay cốc bia tươi mát.

    Chưa hết nơi đây còn là một thiên đường đối với những tín đồ sành ăn. Hàng loạt các món ăn đường phố hấp dẫn và những món truyền thống đều góp mặt tại đây. Hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho những ai ghé thăm chợ đêm nổi tiếng nhất Thái Lan
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này