Cùng du hành du lịch với vé máy bay đi Quy Nhơn

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vinajet, 9/12/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01768987765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    9/12/15, 0 Trả lời, 449 Đọc
  1. vinajet

    vinajet Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Quy Nhơn duyên dáng với đường biển tuyệt vời chạy dài ôm quanh thành phố kết hợp thành hình bán nguyệt, nước xanh trong, bờ cát trắng mịn, hoang sơ chất ngất lòng người. Nếu như bạn đã quá gắn kết với các tour phượt biển Vũng Tàu, Nha Trang, Phan Thiết thì mua ngay ve may bay di Quy Nhon cho thời gian nghỉ sắp tới nhé. Phố biển Quy Nhơn sẽ là điểm tham quan thú vị và mới lạ cho toàn bộ những ai yêu biển và sưu tập sự bình an. Phượt với vé máy bay đi Quy Nhơn
    >>Xem chi tiết hơn về chuyến vi vu lý thú trên, bạn có khả năng tham khảo
    ve may bay di quy nhon kỳ thú nhất

    Quy Nhơn là thành phố tỉnh lỵ của tỉnh Bình Định với một bên là biển Đông an ủi, bên kia là núi biếc muôn trùng. Khi mua Vé máy bay đến với thành phố biển Quy Nhơn, bạn đừng quên ghé lại những địa danh đẹp nức tiếng của vùng như: bãi biển hoàng hậu', Đồi thi nhân, Tháp chăm bánh gio, đèn biển đảo Xanh, Đầm Thị Nại và cây cầu vượt biển cùng tên dài nhất cả nước tiếp nối thành phố biển Quy Nhơn và bán đảo Phương Mai.
    Bãi tắm Hoàng Hậu
    Đến Quy Nhơn, bạn có thể mở đầu chuyến du lịch của mình với bãi tắm hoàng hậu ( bãi Trứng ) đẹp có duyên dưới chân đồi nhà thơ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn vài km.
    [​IMG]
    bãi tắm hoàng hậu' trong khu phượt Ghềnh Ráng đẹp một cách kiều diễm với những viên đá xanh tròn nhẵn đủ mọi kích cỡ xếp lên nhau, những tượng đá thiên nhiên chắn sóng tạo nên một vùng nước lặng trong vắt.
    Đồi nhà thơ phía trên bãi biển hoàng hậu là nơi đặt mộ thi sĩ Hàn Mặc Tử. Khu đồi xanh yên ả này chìm đắm trong khung trời mộng mơ, dào dạt tình. Nếu có dịp mua Vé máy bay từ Hà Nội đi Quy Nhơn viếng thăm tại chốn đây vào đúng Tết Nguyên Tiêu ( rằm tháng Giêng âm lịch' ) hàng năm, bạn có thể tham gia vào khung trời sự kiện thơ, hưởng lạc những vần thơ mới, vinh thiên tài năng thi phú và tôn vinh những nhà thơ lớn như: thi sĩ Hàn Mặc Tử, thi sĩ Xuân Diệu, Yến Lan.
    Kế khu du lịch Ghềnh Ráng là bãi Dại, bãi Xép, bãi Bàng, bãi Rạng ( phân biệt với tỉnh lộ 1D ). phù hợp để dựng lều trại làm nơi ẩm thực, nơi tắm biển và những hàng quán cho bạn ghé lại ngơi nghỉ. Đây cũng là nơi người dân Quy Nhơn vui chơi cuối tuần hay nghỉ lễ.
    >>Không tạm ngưng ở đó, bạn có lập kế hoạch phiêu du siêu tiết giảm với
    ve may bay di san Francisco chỉ có tại kinh tiêu VINAJET

    Tháp Chăm Bánh Ít
    Cách đô thị Quy Nhơn khoảng 02 km, trên đường rẽ vào huyện Tuy Phước, tháp Chăm bánh gio ( hay còn làm gọi là tháp Bạc ) là một cụm 04 tháp gần 1.000 năm tuổi. Đây là một trong những vết tích lịch sử' Chămpa còn sót lại, nét mới mẻ trong cấu trúc, điêu khắc của tháp đã cuốn hút đáng kểso du khách dừng chân.
    Tháp Chăm bánh ú tập kết thành một cụm nhưng cấu trúc và hoạ tiết trang trí của mỗi tháp lại mang những nét lạ thường riêng. Tháp chính đồ sộ, đường bệ với cột ốp mạnh mẽ; tháp phía nam lại mẫn nhuệ, sang trọng với mái cong hình yên ngựa; tháp cổng tương trự kiến trúc tháp chính nhưng có phần nhỏ hơn; tháp phía đông nam với nét điêu khắc hình trái bầu nậm tạo nên giá trị biệt lập cho toàn công trình.
    Hải đăng cù lao Xanh
    [​IMG]
    Cách đô thị Quy Nhơn 20 km đường biển, đèn biển đảo Xanh là một công trình được vun vén từ năm 1890 thuộc xã đảo Nhơn Châu cao 118 mét so với mực nước biển. Tháp đèn hải đăng cao 16 mét hình trụ' tròn được xây bằng đá tảng. Hải đăng cù lao Xanh là ngọn đèn biển độc lập' với hiệu nghiệm chiếu sáng 27 hải lí cả ngày lẫn đêm, giúp các tàu thuyền hành động trong hải phận tỉnh Bình Định, Phú Yên mục tiêu và định vị. Ngọn đèn biển này cũng góp phần trọng yếu trong việc khẳng định chủ quyền đất nước.

    Đứng từ trên đỉnh núi, nơi ngọn hải đăng toạ lạc mà nhìn xuống, khách du lịch mua Vé máy bay từ TPHCM đi Quy Nhơn sẽ tìm thấy một cù lao Xanh đẹp như tranh vẽ với những ngọn dừa đong đưa trong gió, những cây bàng non chạy dọc bờ biển và mặt biển trải dài bất tận. Đèn biển đảo Xanh cũng là một trong năm ngọn hải đăng trên 100 tuổi lừng lẫy nhất được công ty kỷ lục Việt Nam ghi nhận.
    Thưởng thức đặc sản đất võ
    Quy Nhơn là một trong những thành thị lừng danh với thuỷ sản tươi ngon' nhất ở miền Nam Trung Bộ. Để hưởng phúc hải sản, bạn sẽ được ghé lại một trong những quán bình dân trên đường Xuân Diệu kéo dài, nơi có rất nhiều món ăn từ thuỷ sản đến các loại chả tôm nướng Bình Định, cháo cá rựa, sứa nước màu Quy Nhơn, các loại bún, gỏi, bánh xèo và xôi nóng hợp ví tiền.
    Nói đến hải sản Quy Nhơn bất khả thi không nhắc đến Cua Huỳnh đế. Đây là loài cua hiện ra nhiều nhất' vào mùa xuân và chỉ có nhiều ở hải phận Quy Nhơn ( Bình Định ), Sa Huỳnh ( Quảng Ngãi ) và Tuy Phong ( Bình Thuận ). Những món ăn thú vị chế biến' từ cua Huỳnh đế có thể kể đến như: cua Huỳnh đế sốt me, cua Huỳnh đế rang muối, cua Huỳnh đế nướng hay cua hấp ăn với muối ớt xanh.
    >>Ngoài ra, bạn có thể mua vé máy bay giá rẻ tại VINAJET:
    ve may bay di siem riep với các dự định giảm giá tuyệt nhất vào cuối năm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này