Du lịch : Cross Island Chapel siêu nhỏ ở New York

Thảo luận trong 'Du lịch châu Mỹ' bắt đầu bởi tuannguyen, 22/6/16.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    22/6/16, 0 Trả lời, 487 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cross Island Chapel siêu nhỏ ở New York.
    Bạn đã nhìn thấy những ngôi nhà thờ to nhất, hoành tráng nhất thế giới, vậy còn nhà thờ nhỏ nhất, bạn đã tham quan chưa? Chiếc vé máy bay đi New York Mỹ sẽ mở ra cơ hội mới cho thượng khách chu du thành phố ngắm các thắng cảnh nổi tiếng. Và ngôi nhà thờ Cross Island Chapel Oneida sẽ tạo cho thượng khách cảm giác hứng khởi khi bạn thấy nó.

    [​IMG]
    Hình ảnh đầu tiên khi ập vào mắt quý khách khi bạn thấy một nhà thờ nhỏ được xây dựng ở giữa một cái ao vào năm 1989. Với kích thước quá khiêm tốn, nhà thờ chỉ có sức chứa tối đa là 3 người. Đây là giáo hội nhỏ nhất hành tinh. Bạn sẽ thấy một tấm bảng nhỏ ghi đầy đủ mọi chi tiết về những gì bạn cần biết. Diện tích sàn 28,68 feet vuông cỡ 8,7 mét, chỉ có 3 chiếc ghế ngồi mà thôi. Cross Island Chapel là một nhà thờ được xây dựng trên một cái cọc gỗ và trên nền tảng thấp ở giữa một cái ao.

    [​IMG]
    Bạn có thể đến thăm bằng cách mua một chiếc vé du thuyền để người dân địa phương chở bạn ra tham quan. Điều làm bạn ngạc nhiên đó là, các đôi nam nữ muốn kết hôn ở nhà thờ này, thì chỉ có họ mới được phép bước vào bên trong cùng cha xứ. Những người tham gia dự lễ là phụ rể, phụ dâu và quý quan khách thì ngồi trên chiếc thuyền khác để chứng kiến cuộc hôn nhân này qua các cửa sổ.

    Bạn đang hiếu kỳ về ngôi nhà thờ bé xíu ở Sconondoa Road, Oneida, New York, hãy để tấm vé máy bay đi New York mở ra cơ hội cho bạn tham quan thành phố thời thượng. Ở đây, quý khách sẽ mãn nhãn với lối kiến trúc ngộ nghĩnh của Cross Island Chapel bé nhất và lạ nhất thế giới.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này