Rao vặt : Cơ sở mái hiên di động che nắng quận 12 hàng đầu tại TPHCM

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi marcomputer, 29/5/16.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Hàng Mới
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0907970588
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    29/5/16, 0 Trả lời, 401 Đọc
  1. marcomputer

    marcomputer Active Member

    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong cuộc đua về điểm chất lượng, mẫu mã sản phẩm mai hien di dong quan 12 của các nhà cung cấp mái hiên, mái che di động cơ sở Minh Hùng đã lọt vào hàng các nhà cung cấp mái hiên đạt chuẩn chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. Xét về phương diện công nghệ sản xuất cơ sở Minh Hùng có xưởng rất rộng rãi với đầy đủ các trang thiết bị dây chuyền công nghệ sản xuất rất tiên tiến theo công nghệ Đài Loan đảm bảo sản phẩm được tạo ra phải có độ chính xác cao với độ sai số cho phép rất thấp đảm bảo độ bền, nét thẩm mỹ cao. Tất cả các tấm vải bạt, thanh nhôm, thanh thép làm khung sườn mái che, mai hien di dong đều qua công đoạn quy trình kiểm tra lỗi kỹ thuật, kiểm định chất lượng rất kỹ càng nhằm đảm bảo sản phẩm phải đạt các yêu cầu chất lượng khi đến tay người dùng.

    [​IMG]

    Các sản phẩm mái che, mái hiên di động do cơ sở Minh Hùng tạo mẫu, sản xuất thích hợp với tất cả mọi nơi từ những chỗ sang trọng như nhà hàng, khách sạn, biệt thự, villa, các quán sang trọng cho đến những nơi bình dân như quán ăn, quán cafe bình dân, tiệm tạp hóa lớn nhỏ, xe hủ tiếu, xe nước mía... với các dòng sản phẩm bình dân và cao cấp với các mức giá bán khác nhau Quý khách sẽ có nhiều sự chọn lựa khi đến với Minh Hùng với nhiều mặt hàng mái hiên quay tay, mai che bạt xếp, mái hiên đôi, bạt che nắng tự cuốn.

    Nếu Quý khách có ý muốn thay bạt, lắp đặt mái hiên, mái xếp di động, mái vòm ở khu vực TP Hồ Chí Minh vui lòng liên hệ HOTLINE: 0907.970.588 để biết rõ mọi chi tiết
    Các dòng sản phẩm mai hien di dong quan 1 có lẽ mọi người cũng đang cần đến
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này