Rao vặt : Cơ sở mái che, mái hiên di động quận 9, Thủ Đức nổi tiếng nhất

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi marcomputer, 28/6/16.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Hàng Mới
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0907970588
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    28/6/16, 0 Trả lời, 251 Đọc
  1. marcomputer

    marcomputer Active Member

    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Làm mái che, MAI HIEN DI DONG QUAN 9 - Thủ Đức được mọi người hay nhắc đến nhiều nhất đó là cơ sở sản xuất, làm bạt mái hiên di động Minh Hùng gắn bó lâu năm trên thị trường được bà con tin tưởng nhất. Đúng như vậy hiện nay cơ sở Minh Hùng là một đơn vị làm mái hiên rất uy tín luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu và theo chúng tôi sự lòng hài của khách hàng là mục tiêu đạt đến và là thành công của công ty chúng tôi. Từ khi ra đời, hoạt động đến nay đã hơn 10 năm chúng tôi đã đem lại cho mọi người những sản phẩm đẹp nhất, bền cao với độ an toàn tuyệt đối, chịu áp lực tốt mỗi khi mưa to gió lớn với những mẫu bạt chất lượng được sản xuất trong và ngoài nước với các chế độ bảo hành dài lâu cho từng sản phẩm. Ngày nay con người thường sử dụng mái hiên, MAI CHE DI DONG không đơn thuần chỉ để đem lại không gian thoáng để sinh hoạt ăn ở, kinh doanh mà còn dùng để đánh bật vẻ đẹp ngôi nhà, dùng như một món đồ trang trí ngoại thất vừa tiện lợi lại dễ dùng.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Hiện nay chi nhánh làm mai hien di dong Quan Thu Duc - quận 9 được khách hàng trên toàn khu vực thành phố Hồ Chí Minh biết đến về sự chuyên nghiệp trong khâu tư vấn, đo đạc tận nhà, tận nơi cho đến cách lắp đặt thành thạo, nhanh chóng lại mang độ thẩm mỹ cao. Mái hiên di động của cơ sở Minh Hùng luôn đảm bảo chất lượng bởi các quy trình kiểm tra rất khắc khe từ vải bạt cho đến khung sườn nhằm đem lại cho khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn không bị lỗi và nâng cao uy tín của công ty.

    Quý khách đang tìm một đơn vị làm mái hiên, mái che, mái xếp, mái vòm tại Quận 9, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh hãy đến với cơ sở Minh Hùng HOTLINE: 0907.970.588 để tận hưởng những điều tốt đẹp nhất
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này