Cổ kính thị trấn Georgetown ngoại ô Washington

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 27/5/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    27/5/16, 0 Trả lời, 274 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Georgetown là một thị trấn ngoại ô thủ đô nước Mỹ, nơi những du khách có vé máy bay đi Washington DC mỹ thường tìm đến để được đặt chân lên những con đường rải sỏi để bước vào không gian cổ kính nhất thủ đô. Nằm dọc theo hai bên bờ dòng sông Potomac nên thơ, vùng ngoại ô Georgetown nổi tiếng với lối kiến trúc của những năm thế kỷ 18. Nơi các dinh thự bằng đá được xây dựng theo lối kiến trúc George cùng các nhà bằng gạch.

    Đến với trung tâm du khách của thị trấn trên đường Thomas Jefferson, bạn sẽ được tham gia chuyến tham quan đến các thắng cảnh nổi tiếng ở đây. Ví như, ngôi nhà đá cổ được xây dựng vào thập niên 70 của thế kỷ 18 vẫn còn vẹn nguyên trong phố cổ.Tòa nhà này hiện là một bảo tàng công cộng với các phòng được bài trí theo phong cách thuộc địa trung lưu. Hay như một địa danh nổi tiếng khác là Nhà và vườn Tudor Place, nơi ta sẽ được thưởng thức hơn 8.000 tác phẩm nghệ thuật và những món đồ cổ đã trải qua mấy trăm năm lịch sử, trước khi đi dạo quanh những khu vườn được cắt tỉa đẹp đẽ rộng. Hiện nay hãng China Airlines việt nam khai thác nhiều chuyến bay để đáp ứng nhu cầu du lịch du khách sang Mỹ, đại lý Globalflight là đại lý ủy quyền chính thức tại TPHCM, bạn nhanh tay đặt vé tại Globalflight để có chuyến bay thuận tiện nhất.

    [​IMG]

    Nếu không muốn tham quan theo hành trình sắp xếp của trung tâm du khách của thị trấn, bạn cũng có thể đến Kênh đào Chesapeake và Ohio cách đó không xa, để tham gia hành trình thư giãn bằng phương tiện giao thông của thế kỷ 18. Dọc theo bờ kênh này, bạn sẽ được ngắm nhìn các cống dẫn nước hàng trăm năm tuổi, âu thuyền cổ kính và các nhà máy lịch sử.

    Ngoài những thắng cảnh lịch sử nổi bật, Georgetown còn có rất nhiều nơi tuyệt vời để du khách mua sắm và ăn uống với các cửa hiệu cao cấp và nhà hàng sang trọng. Đặc biệt, đi dọc theo phố Wisconsin, du khách có vé máy bay giá rẻ đi New York - Washington sẽ đến Công viên Georgetown Waterfront, nơi ta có thể thưởng thức một bữa ăn thư thái trong không gian yên bình và ngắm nhìn Sông Potomac thơ mộng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này