cho thuê xe 16 chỗ đi đà lạt giá tốt

Thảo luận trong 'Du Lịch Quan Tâm' bắt đầu bởi ThucDoan, 6/3/21.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0904448464
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    6/3/21, 0 Trả lời, 747 Đọc
  1. ThucDoan

    ThucDoan Active Member

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cho thuê xe 16 chỗ là 1 ưu thế của doanh nghiệp Á Châu, với sự phát triển về nhu cầu thuê xe ở đà lạt. Chúng tôi liên tục đầu tư dàn xe cho thuê với các mẫu xe Vip, xe Limousine 2019 siêu hiện đại, đội ngũ lái xe dầy dạn kinh nghiệm nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của các khách hàng. Bài viết của Á Châu sau đây sẽ giải đáp nghi vấn của quý khách.

    [​IMG]

    1)Cho thuê xe du lịch 16 chỗ đà lạt có các dòng xe nào ?
    _Thuê xe Solati 16 chỗ đà lạt
    Hyundai Solati là một trong những dòng cao cấp nhất trong phân khúc xe 16 chỗ ngồi ngày nay. Solati là dòng xe này được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp mà những dòng xe 16 chỗ khác không được. Xe được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, rộng rãi mang đậm phong cách Châu Âu. Với chiều dài tổng thể lên đến 6.195mm và chiều dài cơ sở 3.670mm.

    Hyundai Solati cho thấy sự vượt trội về kích thước so với những dòng xe trong phân khúc 16 chỗ, bề thế và có phần sang trọng hơn, không có còn trung tính và nhàm chán.Khác với những mẫu 16 chỗ trên thị trường, Thuê xe Hyundai Solati có thể chở 16 người trong không gian rộng rãi, phục vụ tốt mọi chuyến hành trình từ ngắn tới dài. Với chiều dài cơ sở lên tới 3670mm, Hyundai Solati mang tới cảm giác thoải mái với không gian thực sự rộng rãi.K hoảng để chân tại phía dưới và không có gian trên đầu tương đối thoáng là lợi ích thế của Solati.
    _Thuê xe Ford Transit 16 chỗ đà lạt
    Ford Transit là một trong số những dòng xe 16 chỗ phổ biến và được dùng rộng rãi nhất thị trường. Xe được thiết kế theo phong phương pháp Mỹ với khoang trong lớn, rộng rãi. Ghế và khoảng trống giữa các ghế đôn, tiện lợi ích cho hành khách cử động, giữ tư thế luôn luôn thoải mái trong suốt chặng hành trình dài.
    Thêm nữa, dòng Ford Transit này còn có đặc tính chạy êm và ít tốn nhiên liệu. bởi thế, Nếu như bạn chuẩn bị cho chuyến đi dài, có thể cân nhắc thuê xe Ford Transit 16 chỗ đà lạt để tiết kiếm mức giá thuê xe.
    _Thuê xe Limousine 16 chỗ đà lạt
    Ngoài việc việc thuê xe Ford Transit 16 chỗ đà lạt thì thuê xe limousine 16 chỗ tại đà lạt trong vòng vài năm trở lại đây đã không còn quá xa lại với chúng ta. ở Việt Nam, những chiếc xe limousine 16 chỗ sang trọng và tiện nghi là sản phẩm của các hãng “độ xe” như: DCar Limousine, Dasan Skybus, Auto Kingdom từ việc biến chiếc xe thông dung trên thị trường thành các chiếc xe limousine cực kì sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

    những người tiêu dùng khi ngồi trên Limousine 16 chỗ sẽ được dùng các trang thiết bị hàng hóa đầu chẳng phải xe nào cũng có như: ghế ngồi có kích cở lơn được bọc bằng da, có thể trượt ngã dễ dàng hay ngã lưng 180 độ, sạc điện thoại, đọc sách, wifi, .. Giúp quý khách có thể thoải mái như chính trong căn nhà của mình.

    Thuê xe 16 chỗ Limousine thích hợp cho các doanh nhân thành đạt, khách VIP, CEO.. Nhằm khẳng định cũng như ghi dấu ấn với đối tác từ buổi gặp trước hết.

    2)Tại sao nên thuê xe Solati cho chuyến đi của bạn ?

    thời gian qua, người dùng dùng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá tiền tương đối rẻ của Á Châu đều đều chọn lựa dòng xe Thuê xe 16 chỗ Solati bởi chất lượng của dòng xe Hyundai Solati này đem tới. Xe đều được trang bị tiện nghi cao cấp, cụ thể như sau:

    _Xe có thiết kế hiện đại, bề thế hơn các dòng xe 16 chỗ khác. không có còn trung tín và nhàm chán.
    _Thuê xe Solati 16 chỗ mang đến cảm giác thoải mái với không gian bên trong xe thật sự rộng rãi. Khoảng để chân phí dưới và không có gian trên đầu tương đối thoáng cũng là một ưu điểm của dòng xe này.
    _Xe tích hợp màn hình TFT và đầu DVD với mức độ giải trí hiện đại nhất. Xe Hyundai Solati cũng giúp đỡ các cổng kết nối USB/Bluetooth/iPod thịnh hành
    _Hệ thống điều hoà được thiết kế các cổng gió riêng cho từng vị trí ngồi, giúp làm lạnh mau chóng và mang đến cảm giác thoải mái để chịu cho hành khách ngồi trên xe, đặc biệt là với khí hậu oi bức của Việt Nam chúng ta.
    _Ghế có thể điều chỉnh bật ngã linh động, êm ái giúp quý khách có thể ngã lưng nghỉ ngơi trên các chặn đường dài.

    nhấn link: https://xedulichachau.com/bang-gia-cho-thue-xe-16-cho-di-da-lat-moi-nhat-2021 để biết thêm chi tiết

    [​IMG]

    Không những thế, người dùng có thể lựa chọn đơn vị cho thuê bởi cách liên hệ trực tiếp tới một số đơn vị cho thuê và đến tận khu vực để Tham khảo thêm xe trước khi đặt xe cho đoàn.

    ở đà lạt, người tiêu dùng có thể thuê xe 16 chỗ chất lượng ở dịch vụ cho thuê xe du lịch Á Châu. Đây là một trong số những đơn vị cho thuê rất uy tín, được nhiều người dùng đáng tin cậy, chọn lựa. Xe Du Lịch Á Châu có hệ thống xe đa dạng từ các loại xe 4 chỗ, 9 chỗ, 16 chỗ cho đến xe 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ,... Cùng khá nhiều hãng xe khác nhau. người sử dụng có thể dễ đưa ra chọn lựa thích hợp.Xe du lịch Á Châu cam kết mang tới cho người tiêu dùng các chuyến hành trình ý nghĩa và an tâm nhất. Nếu như người tiêu dùng đang tìm địa chỉ cho thuê xe du lịch 16 chỗ uy tín, chất lượng thì hãy liên lạc với chúng tôi
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này