Chinh phục cảnh đẹp mê hoặc của Philadelphia

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vinajet, 4/12/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01768987765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    4/12/15, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. vinajet

    vinajet Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Philadelphia được biết đến với nghệ thuật, văn hóa, và lịch sử, lý thú hơn 39 triệu du khách trong năm 2013. Và con số này không ngừng Thêm lên trong những năm tiếp tục. Trong đó, lượng khách du lịch Việt chọn chốn đây làm tới điểm, trong hành trình phượt Mỹ với Vé máy bay đi Philadelphia cũng chiếm khối lượng đáng kể.
    Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến bay đến Mỹ êm ái và tiện nghi, thì hãy chọn mua Vé máy bay đi Mỹ của {hãng hàng không} 5 sao - Qatar Airways. Đây là {hãng hàng không} cao cấp của Dubai, hiện đang khai thác nhiều tuyến bay từ Việt nam đi các nước trên khắp 5 châu.
    >>Bên cạnh chuyến du ngoạn lý tưởng' trên, bạn sẽ được xem xét ve may bay di Melbourne để bắt đầu một lịch trình tìm hiểu khu vực mới siêu để dành khác
    [​IMG]
    Chinh phục cảnh đẹp thu hút của Philadelphia
    Như một thiên đàng cảnh đẹp, Philadelphia nắm bắt vô số các địa điểm lừng danh. Đó là khu vui chơi lịch sử nhà nước Independence, Liberty Bell, Franklin Court, và Independence Hall. Chưa hết, nhiều tòa nhà thế kỷ XVIII cũng được khôi phục lại trông rất to lớn. Về phía tây, dọc theo sông Schuylkill, nằm trong công viên Fairmount là một tụ điểm tham quan với nhiều điểm dừng như: bảo tồn nghệ thuật Philadelphia và bảo tàng Rodin và nhiều hơn nữa. Thật không khó khi bạn sở hữu được tấm vé máy bay đi Mỹ tại VINAJET
    Công viên lịch sử' quốc gia Độc lập
    Philadelphia được gọi tên là "quê hương" hoa kỳ, nơi diễn ra sự kiện lịch sử khoản đãi, đặc biệt là tại công viên lịch sử quốc gia độc lập. Ở đây tập kết nhiều danh thắng lịch sử như: Independence Hall, Liberty Bell, và Tòa quốc hội, cùng với nhiều điểm tham quan khác tập hợp trên đường xá rải sỏi của khu vực cũ này.
    Trong đó, Independence Hall là nơi từng xảy ra lễ đọc Tuyên ngôn độc lập vào ngày 04 tháng bảy năm 1776.
    Eastern State Penitentiary
    The Eastern State Penitentiary là một nhà tù được vun đắp vào năm 1829 với tiêu chí cải tạo tội phạm. Vào thời khắc mở cửa, chốn này được coi là nhà đá đắt nhất với các công nghệ cao của quốc tế. Nhà tù đóng cửa vào năm tham quan như một bảo tồn với các tour phượt giới thiệu về một kí vãng trong thời chiến ở Mỹ.
    >>Ngoài ra, hãy thử hoạch định một kỳ nghỉ siêu kiệm ước với ve may bay di Perth được bán ra với nhiều biệt đãi lí thú tại VINAJET
    Society Hill Historic District
    Society Hill Historic District là một khu phố nổi trội, lý thú rất đông khách du lịch ở Philadelphia. Hẻm ngách tọa lạc phía Nam đường Walnut và phía Đông của quảng trường Washington. Tại đây, bạn sẽ không khỏi trằm trồ trước một bức tranh về cấu trúc được pha tạp trùng hợp lạ thường. Bao gồm những tòa nhà thế kỷ 18, kho hồi phục, nhà mới, ngôi nhà thực dân địa, và căn hộ. Cùng với đó, các danh lam thắng cảnh' tại khu phố này gồm có Washington Square, trung tâm văn hóa Ba Lan Mỹ và thánh đường Old St. Mary, cùng với Giáo Hội Old Pine Street Presbyterian và Thư viện Pennsylvania.
    Chuông Tự Do

    Nằm kề cận toà nhà độc lập, chiếc chuông chuông thoải mái này được xem như một hình tượng chủ đạo của sự độc lập Mỹ trung tâm thành phố Philadelphia. Được hoàn tất vào năm 1876, đúng vào thời khắc bản tuyên ngôn độc lập của hoa kỳ sinh ra được 100 năm nên chiếc chuông này còn có cái tên khác là "Centennial Bell".

    đồng thời, nội thành Philadelphia có đến 2 chiếc chuông tự do. Nhân dịp kỷ niệm 200 năm độc lập' của nước mỹ, vào năm 1976, nữ hoàng nước Anh Elizabeth đã trao tặng đô thị này thêm một chiếc chuông khác có hình dạng giống y như rằng chuông thoải mái năm 1876 và đặt tên là Bicentennial Bell.
    Trại tối ưu hóa Eastern State
    Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ sẽ đưa bạn đến thăm một trong những nhà tù cổ nhất của hoa kỳ và cùng lúc là một trong những nhà tù rùng rợn nhất tổ quốc này. Trại tối ưu hóa Eastern State chính thức ra đời từ năm 1829 và ngưng hoạt động vào năm 1971. Là một mạng lưới nhà đá riêng biệt nhằm nâng cấp các tù khét tiếng' thay vì' trừng trị họ.

    ngoài ra, trại nâng cấp này còn đạt danh dự kiến trúc lớn nhất và đắt nhất hoa kỳ vào thời điểm hình thành. Vào những năm sau đó, mô hình trại cải tổ này được nhân rộng lên 300 cái nằm lẻ tẻ khắp quốc tế. Ngày nay, Trại cải thiện Eastern State trở nên một di tích' lịch sử nước mỹ với các tour du lịch đặt chân có chỉ dẫn hoạt động 7 ngày/tuần.
    Toà nhà độc lập' ( Independence Hall )
    Toạ lạc ngay trọng điểm của khu vui chơi nhà nước Philadelphia, toà nhà này chính là nơi đọc bản tuyên ngôn độc lập' của nước mỹ và đồng thời cũng là nơi ban hành hiến pháp' cũng như các liên hoan trọng yếu của quốc gia. Được vun đắp vào năm 1753, trở nên di sản thế giới vào năm 1979, và hiện nay là một trong những điểm đến du lịch lí thú tại Philadelphia.
    >>Không những khai hoang hành trình ngao du giá rẻ trên, VINAJET còn chuyên cung ứng ve may bay di Thai Lan với nhất quán dự định giảm giá 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm
    [​IMG]
    Bảo tàng nghệ thuật Philadelphia
    Nằm trong top 10 bảo tàng nghyệ thuật lớn nhất nước mỹ. Bảo tồn nghệ thuật Philadelphia là nơi lưu giữ hơn 227.000 hiện vật độc đáo với có thừa các môn phái nghệ thuật'. Dừng chân bảo tồn này, bạn chẳng những được ngắm nhìn tận mắt những bức hoạ lừng danh, những bản in, mà còn có cơ hội học tập về nghệ thuật' trang hoàng hàng đầu thế giới.

    Trích nguồn bài viết từ VINAJET
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này