Chiêm ngưỡng Burrard Bridge ở Vancouver

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 6/6/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    6/6/16, 0 Trả lời, 328 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chiêm ngưỡng Burrard Bridge ở Vancouver

    Với biệt danh đáng yêu là thành phố của thiên nhiên, nơi đây đang là điểm dừng khám phá mơ ước của bao người. Tấm vé máy bay đi Vancouver canada sẽ mở ra cơ hội cho quý khách đến thăm thành phố đáng sống của xứ lá phong. Vùng đất luôn hội tụ vẻ đẹp của thiên đường du lịch, nên bạn thỏa sức chiêm ngưỡng các thắng cảnh du lịch nổi tiếng ở đây.

    Trong chuyến hành trình tham quan Vancouver, quý khách đừng bỏ quên cây cầu Burrard hay Burrard Street. Bạn sẽ thấy thú vị khi tự mình tìm hiểu công trình của Burrard Bridge. Với lối thiết kế theo phong cách Art Deco. Cây cầu được xây dựng từ năm 1930 đến 1932 ngay thành phố Vancouver, British Columbia, Canada. Các kiến trúc sư của cầu Burrard là George Lister Thornton Sharp cùng các kỹ sư John R. Grant đã đồng hành trong quá trình thi công và cho ra chiếc cầu Burrard Bridge hoành tráng. Tấm vé máy bay đi San Francisco china airlines mở ra cơ hội cho bạn có cơ hội du ngoại nhiều cảnh đẹp tại đây.

    [​IMG]

    Sau khi hoàn thành công trình này, cầu Burrard được mở rộng thông qua các cơ sở của trung tâm thành phố và Cedar. Bạn thấy năm phần của cầu có bốn trụ cầu kéo dài từ False Creek, kết nối trung tâm Vancouver với Kitsilano. Ngoài làn đường danh cho xe lưu thông, cầu Burrard có vỉa hè hai bên rộng 2,6 mét (8 feet 6 inches), dành cho người đi bộ và người đi xe đạp. Cầu cho phép người lái xe với vận tốc trung bình từ 40 đến 64 km / h.

    Chiếc vé máy bay đi Washington Vancouver sẽ là phương tiện vận chuyển tối ưu, nhanh nhất mang quý khách đến thành phố danh tiếng thế giới. Tại đây, bạn có thể dạo quanh các điểm đến nức danh của Vancouver rồi dừng chân nghỉ trên Burrard Street, thưởng ngoạn cảnh đẹp của thiên nhiên. Du khách sẽ thấy tuyệt khi ngắm dòng nước lăn tăn từ trên cầu Burrard.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này