Vé máy bay : Cần lưu ý trước khi mua vé máy bay đi Dubai

Thảo luận trong 'Vé máy bay hãng khác' bắt đầu bởi thaibui1508, 24/10/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    (08) 38.119.119
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    24/10/15, 0 Trả lời, 321 Đọc
  1. thaibui1508

    thaibui1508 Active Member

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Được mệnh danh là “Thánh địa” của thế giới vật chất với nhiều kỷ lục Guiness. Đặt vé máy bay đi Dubai, du khách có thể trải nghiệm những bãi cát vàng, thử chinh phục sa mạc nóng rát, hoặc đơn giản là khám phá thành phố mệnh danh là tượng trưng của sự xa hoa, lộng lẫy cùng việc sở hữu nhiều cái nhất của thế giới, từ hòn đảo nhân tạo, trọng tâm thương nghiệp lớn nhất hay sân trượt tuyếttrong nhà lớn nhất thế giới đến khách sạn 7 sao trước nhất trên thế giới...Dubai không chỉ quyến rũ du khách bởi 79 kỷ lục thế giới, trong đó có tòa nhà cao nhất thế giới, hay cầu thang máy nhanh nhất thế giới. Một Dubai xưa cổ, với những huyền bí của thế giới Ả rập luôn khiến du khách tò mò và háo hức.

    Một số vấn đề cần biết trước khi mua vé máy bay đi Dubai :

    Tiếng nói khi du lịch Dubai : Ngôn ngữ chính thức của Dubai là tiếng Ả Rập . Tuy nhiên , nói tiếng Anh và sử dụng rộng rãi.

    Nên du lịch Dubai vào lúc nào ?

    - Ở Dubai, từ tháng 5 cho đến tháng 9 có độ ẩm khá cao. Tại Dubai và Abu Dhabi, nhiệt độ ban ngày vào khoảng 40 độ C.

    - Đặc biệt những tháng 12 và tháng 1 là thời kì dễ chịu nhất. Trong khi đó ở Abu Dhabi, Dubai và Từ tháng 5 cho đến tháng 10 ít có mưa rào. Những tháng còn lại, lượng mưa cũng không đáng kể.

    - Thời điểm tốt nhất để đi du lịch Dubai là từ tháng 11 cho đến tháng 4, khi thời tiết mát mẻ, dễ chịu, phù hợp cho việc tham quan, ngắm cảnh tại quốc gia này.

    - Từ tháng 5 đến tháng 10, khí hậu khá nóng.

    Những địa điểm nên đến tham quan tại Dubai :

    Quý khách nên tham quan nhà thờ hồi giáo Grand Mosque, khu phố cổ Bastakiya, bảo tàng Dubai và tham dự vào hành trình hấp dẫn trên xe vượt sa mạc, trải nghiệm cảm giác hồi hộp xen lẫn hồi hộp khi ngắm nhìn những đồi cát vàng óng bát ngát vô tận trong ánh sáng hoàng hôn lung linh và tận hưởng niềm vui cưỡi trên lưng lạc đà…

    [​IMG]


    Đến Dubai, nên mua sắm ở đâu ?

    - Ở Dubai có 2 khu mua sắm lớn nhất là: Emirates Mall và Dubai Mall bên cạnh đó còn có Gold Souk – Khu buôn bán vàng nổi tiếng Ả Rập

    - Khi mua sắm tại các điểm shopping trong và ngoài chương trình: Quý khách có thể trả bằng tiền EAD hoặc tiền đô la Mỹ.

    Để có thể đặt vé máy bay đi Dubai giá rẻ, quý khách vui lòng truy cập website : http://vemaybaytructuyen.com hoặc gọi vào Hotline 1900 1213 để biết thêm chi tiết nhé !
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này