Cần chuẩn bị gì khi đi du lịch châu âu

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm du lịch' bắt đầu bởi tunghk54, 17/3/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01666 269 351
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    17/3/16, 1 Trả lời, 452 Đọc
  1. tunghk54

    tunghk54 Active Member

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khi bạn lần đầu tiên đầu ra đến những nơi trên thế giới có rất nhiều khác biệt so với nơi bạn sinh sống, một số thay đổi mọi thứ. Bạn phải học cách thích nghi.
    Tôi vẫn làm cho rất nhiều sai lầm khi đi du lịch châu âu mọi nơi tôi đi, nhưng tôi cố gắng học hỏi từ mỗi trong số họ. Dưới đây là một danh sách ngắn những điều tôi muốn tôi biết trước khi tôi bắt đầu thói quen của tôi đi du lịch nước ngoài quá, đặc biệt là ở các nước ở châu Phi, Nam Á, Đông Âu, và châu Mỹ La tinh mà không phải là một phần của các mạch du lịch.
    [​IMG]
    14. Tất cả các vé máy bay được thay đổi không có vấn đề gì được viết trên đó, và các chi phí cho việc thay đổi có thể được miễn với các đại lý hãng hàng không phải. Bạn có một vài lựa chọn cho việc này xảy ra: a) Hằng và gọi lại để thử với người khác, b) Gọi các dòng cao cấp của khách du lịch hoặc hỏi tại một phòng chờ máy bay, hoặc c) Cung cấp một "tip" ở quầy hàng không ( làm điều này có nguy cơ của riêng bạn).
    15. vé Round-the-thế giới là giá rẻ tốt nhất cho du lịch quốc tế rộng lớn. Tôi sử dụng và giới thiệu cả Star Alliance và các sản phẩm OneWorld. Mỗi có lợi thế của họ. SkyTeam cũng có một sản phẩm Round-the-World, nhưng nó gần như không tốt như hai người kia.
    16. Hầu hết mọi người bay hạng Thương không phải trả tiền đầy đủ giá vé. Một tỷ lệ cao trong số họ trên hầu hết các chuyến bay đang sử dụng giải thưởng vé, vé đặc biệt, hoặc đã được nâng cấp từ nền kinh tế. Bay trong cabin cao cấp có thể giúp bạn theo những cách nhiều hơn là chỉ được thoải mái trên các chuyến bay dài, bởi vì vé hầu như luôn luôn có thể được thay đổi hoặc hoàn trả lại mà không bị phạt. Bạn cũng sẽ nhận được để đi chơi trong phòng chờ máy bay và được điều trị ưu tiên, trong đó có thể trở nên rất hữu ích khi bạn cần để có được trong hoặc ra khỏi một nơi nào nhanh. Lớp đầu tiên là tốt đẹp quá, nhưng sự khác biệt giữa đầu tiên và Kinh doanh là hiếm khi là tuyệt vời như sự khác biệt giữa kinh doanh và Kinh tế.
    17. Ở một số nơi, xe buýt là tốt hơn so với các đoàn tàu cho du lịch đường bộ ... ở những nơi khác, xe lửa là tốt hơn so với xe buýt. Kiểm tra các tùy chọn trước khi bạn đi để đưa ra quyết định tốt nhất cho từng vị trí.
    Nền văn hóa
    18. Khái niệm về không gian cá nhân có nghĩa là việc rất khác nhau ở các nước khác nhau. Các bạn chắc hẳn sẽ phải làm quen với điều đó.
    19. Dù muốn hay không, bạn phải có một chút khoan dung của việc hút thuốc. Có rất nhiều nơi trên thế giới đã không được chọn vào chiến dịch chống hút thuốc Tây. Nếu đây là khó khăn cho bạn để chấp nhận, bạn có thể sẽ bị thất vọng.
     
    Đang tải...
  2. thangdanang

    thangdanang New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xây dựng cho bạn hệ thống Backlink Bloger 5 tầng - Lên TOP vù vù
    Tầng 1: qua HT Tracking Code
    Tầng 2: 300 Bloger
    Tầng 3: Tweet
    Tầng 4: Rút gọn
    Tầng 5: Forum


    Trong đó : tầng 2 là quan trọng nhất, thường lên TOP nhanh hơn cả site chính
    Các tầng còn lại bảo vệ tuyệt đối an toàn cho Web
    G̶̶i̶̶á̶ ̶g̶̶ố̶̶c̶ ̶2̶̶0̶̶0̶̶K̶
    Giá KM còn 100K

    LH: Mr Khánh 0934225077
     

Chia sẻ trang này