Du lịch : Các trung tâm mua sắm hấp dẫn ở Washington

Thảo luận trong 'Du lịch châu Mỹ' bắt đầu bởi huynhhoa, 23/4/18.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0123345678
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    23/4/18, 0 Trả lời, 1,042 Đọc
  1. huynhhoa

    huynhhoa Active Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Là thủ đô nước Mỹ, Washington nổi tiếng khi sở hữu nhiều công trình kiến trúc vĩ đại và là trung tâm mua sắm lý tưởng cho mọi du khách trên toàn thế giới. Đến Washington, bạn vừa có thể chìm đắm trong thế giới hàng hóa đa dạng mà còn mua được nhiều món đồ ưng ý. Vậy đi Washington nên mua sắm ở đâu?

    Mua sắm là một hoạt động tuyệt đối không thể thiếu trong các chuyến du lịch dù là đi bất cứ nơi đâu. Mua vé máy bay đi Washington cũng vậy, nếu không trải nghiệm mua sắm tại kinh đô thời trang nước Mỹ này thì quả thật là một thiếu sót. Nếu có cơ hội được đến Washington, bạn nhất định phải ghé qua những địa điểm mua sắm dưới đây để có thể cảm nhận rõ hơn sự năng động cũng như sự nhộn nhịp của thành phố này.

    Tysons Corner

    Trung tâm mua sắm Tysons Corner có đến hơn 300 cửa hàng lớn nhỏ khác nhau, gồm cửa hàng bách hóa, cửa hàng thời trang, shop mỹ phẩm, cửa hàng đặc sản, nhà hàng, quán ăn, các khu giải trí… Đây không chỉ là địa điểm mua sắm hấp dẫn với số lượng hàng hóa đa dạng ma còn là nơi giải trí, xem phim, ăn uống lý tưởng dành cho tất cả các du khách khi dừng chân ở đây.

    [​IMG]
    Tysons Corner là trung tâm mua sắm sầm uất ở Washington

    Eastern market (chợ Đông)

    Là một trong những khu chợ lâu đời nhất ở Washington lẫn Hoa Kỳ, chợ Đông luôn là điểm bán hàng sôi nổi và được nhiều người ghé thăm nhất. Tại đây, bạn có thể tìm được rất nhiều các mặt hàng nông sản và các sản phẩm từ thịt như hoa quả, hoa tươi, thịt, cá, gia cầm, pho mát, các sản phẩm từ sữa…

    [​IMG]
    Nếu bạn muốn tìm các sản phẩm nông sản chất lượng thì hãy đến Eastern Market

    Khu chợ này thường đông đúc nhất vào ngày thứ bảy và chủ nhật. Khi đó, các hội chợ nghệ thuật và hàng thủ công, hội chợ đồ cổ, hàng nhập khẩu… sẽ được tổ chức. Do vậy, mặc dù hoạt động mua sắm vào dịp cuối tuần sẽ rất nhộn nhịp nhưng bạn sẽ có cơ hội mua được nhiều món hàng với giá ưu đãi nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.

    Bạn đang tìm một hãng hàng không uy tín để đồng hành trong chuyến du lịch Washington sắp tới? Còn chần chờ gì mà không chọn ngay hãng EVA Air? Hãng hàng không này luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm chuyến bay hoàn hảo và có giá vé máy bay cực kì hấp dẫn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua vé máy bay đi Washington thì hãy gọi ngay về đại lý EVA Việt Nam để sở hữu vé máy bay giá rẻ, giúp tiết kiệm nhiều hơn cho chuyến du lịch của mình nhé.

    Ngọc Trinh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này