Các công trình đền đài ấn tượng tại Tokyo

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 21/3/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    21/3/16, 0 Trả lời, 337 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tokyo không chỉ là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa quan trong của đất nước Nhật Bản, mà còn mang trong mình những công trình di tích lịch sử, tượng, đền – đài ấn tượng. Nhanh tay đặt vé máy bay China Airlines để đến thăm các công trình này nhé!
    Tượng Daibutsu Kamakura
    Đến Kamakura, nơi được coi là kinh đô của Nhật Bản trong một thời kỳ lịch sử, không thể bỏ qua chuyến thăm bức tượng Phật khổng lồ được gọi là Đại Phật (daibutsu). Bức tượng đồng tại đền Kotoku-in, ngả màu xanh theo năm tháng, ung dung đứng giữa thềm rộng, dõi mắt nhân từ nhìn hàng triệu người viếng thăm.
    Lăng Meiji
    [​IMG]
    Tọa lạc trong một cánh rừng xanh ở Harajuku, Meiji Shrine là một trong những ngôi đền nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Trong những ngày đầu năm mới, các đền thờ thường xuyên chào đón hơn ba triệu du khách cho lời cầu nguyện đầu tiên của năm (hatsumode). Trong thời gian còn lại của năm, đám cưới Shinto truyền thống thường được diễn ra tại đây.
    Ngôi chùa vàng Kinkakuji
    Chùa Vàng (Kinkakuji), với một màu vàng óng ánh đặc trưng, còn có tên là Kim Các Tự, có lối kiến trúc độc đáo, thu hút nhiều du khách mua vé máy bay China Airlines. Được biết, ban đầu Chùa chỉ có phần mái tầng hai và tầng ba là dát vàng lá, song sau đợt đại trùng tu vào cuối thế kỷ 19, ngôi chùa 2 tầng này đều được dát vàng và nó đã trở thành biểu tượng độc đáo của kiến trúc tự viện Phật giáo của Nhật Bản.
    Đền Nenbutsuji
    Nenbutsuji là một trong những ngôi đền cổ ở Tokyo may mắn còn nguyên vẹn sau chiến tranh. Đứng sừng sững cùng với thời gian từ thế kỷ 11 đến nay, ngôi đền là một trong những di sản thiêng liêng của người Nhật. Và đây chính là một địa chỉ tuyệt vời để du khách yêu thích khám phá di tích lịch sử có thể nhìn về quá khứ.

    Chương trình vé máy bay khuyến mãi china airlines 2016
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này