Barca cạnh tranh Á quân World Cup với Man Utd

Thảo luận trong 'Thế giới hướng dẫn viên' bắt đầu bởi tinhay24h, 1/1/23.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    09876543221
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    1/1/23, 0 Trả lời, 75 Đọc
  1. tinhay24h

    tinhay24h Active Member

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Người hâm mộ đã không còn lạ gì với động thái của Benjamin Pavard trong thời gian gần đây. Sau quãng thời gian thi đấu thành công tại Bayern Munich, ngôi sao người Pháp nhiều lần ngỏ ý trước truyền thông về việc muốn tìm kiếm bến đỗ mới.

    Xem thêm: Link Lucky88


    Với việc Pavard chỉ còn hợp đồng đến năm 2024, một số CLB bắt đầu hướng sự chú ý đến cầu thủ này nhằm gia cố chất lượng cho vị trí hậu vệ phải, trong số đó có Manchester United và Barcelona.
    [​IMG]
    Theo nguồn tin từ nhà báo Javi Miguel, HLV Xavi muốn tiếp cận Pavard để hoàn thiện hàng phòng ngự. Kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Barca đã đẩy một hậu vệ phải khác là Sergino Dest sang AC Milan theo dạng cho mượn, đồng thời đưa về cựu sao Arsenal - Hector Bellerin.
    Tuy nhiên đây chỉ được xem như phương án giải quyết tình huống. Họ cần một cầu thủ trẻ trung và đẳng cấp hơn nhằm duy trì sự ổn định lâu dài về mặt đội hình. Do đó, kế hoạch chiêu mộ Pavard đã được tính đến.
    Còn về phía Man Utd, đội chủ sân Old Trafford cũng xem Pavard như một trong những ứng cử viên tiềm năng để san sẻ bớt gánh nặng cho Diogo Dalot.Bàn thua choáng váng khiến đội chủ sân Etihad buộc phải tăng tốc trong quãng thời gian còn lại của trận đấu. Họ không còn có thể chơi nhàn nhã như nửa cuối hiệp một. Tuy nhiên, lần lượt Foden, Grealish hay De Bruyne sau đó đều bỏ lỡ cơ hội ở những phút cuối khi Man City dồn ép. Trận hòa trước Everton khiến Man City tiếp tục yên vị ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, họ có nguy cơ để Arsenal tạo khoảng cách xa hơn so với 4 điểm hiện tại (Man City chơi nhiều hơn một trận).
    Như vậy, không loại trừ khả năng Barca và Quỷ đỏ sẽ đại chiến vì chữ ký của đương kim Á quân World Cup.
    Trường Sơn | 09:25 24/12/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này