Kinh nghiệm : Ấn tượng bảo tàng Hàng không Seattle

Thảo luận trong 'Du lịch châu Mỹ' bắt đầu bởi tuannguyen, 30/5/16.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    30/5/16, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ấn tượng bảo tàng Hàng không Seattle.
    Bảo tàng Hàng không được đặt tại Phi trường Boeing, nằm ngay ở phía bắc sân bay quốc tế Sea-Tac là một trong những điểm đến thu hút du khách sắm vé máy bay giá rẻ đi Seattle. Đây là nơi tuyệt vời để bạn tìm hiểu về lịch sử ngành hàng không.
    Chúng ta sẽ quên mất thời gian đang trôi khi trải nghiệm sáu cấp độ khám phá với hơn 30 máy bay cổ, cùng 120 mẫu máy bay và tàu vũ trụ có mặt tại đây.

    [​IMG]
    Chúng ta sẽ được thử làm phi công với một máy bay mô phỏng hoặc trải nghiệm cảm giác một phi công máy bay chiến đấu với những phi cơ đã ngừng hoạt động góp mặt tại đây. Bên cạnh đó, hãy để trí tưởng tượng của mình bay xa hơn nữa với thiết kế mẫu xe máy bay của tương lai.

    Bên cạnh đó, các triển lãm khác cũng rất đáng chú ý như: máy bay phản lực Concorde, máy bay tổng thống Mỹ đầu tiên Air Force One và chiếc phi cơ SR-71 Blackbird tuyệt đẹp, khám phá bí mật máy bay trinh sát được thiết kế vào thập niên 70. Nếu bạn không thực sự am hiểu nhiều về máy bay cũng đừng quá lo lắng. Bởi bảo tàng này còn cung cấp các chương trình tham quan có hướng dẫn. Trong khi đó, những người thích mạo hiểm có thể quay về lịch sử bằng chuyến bay trên một máy bay cánh kép cổ.

    [​IMG]
    Sau chuyến tham quan mê mải và thú vị, ta có thể ghé lại Wings Café, nơi mang đến cho du khách có vé máy bay đi Atlanta một ầm nhìn tuyệt vời để chiêm ngưỡng toàn cảnh khu bảo tàng tổng hợp và Phi trường Boeing Field ngay bên cạnh. Nếu Bảo tàng Hàng không vẫn chưa đủ thỏa mãn tình yêu của bạn dành cho phương tiện giao thông tầm cao này, bạn cũng có thể tham gia một Chuyến Tham quan Nhà máy Boeing tại Everett, cách Seattle 48 km về phía bắc, để được tìm hiểu nhiều hơn về quy trình sản xuất hãng máy bay danh tiếng.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: vegiaredimy.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này