Ẩm thực năm châu hội tụ tại Los Angeles

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 9/6/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    9/6/16, 0 Trả lời, 264 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ẩm thực năm châu hội tụ tại Los Angeles

    Los Angeles được biết đến là một trong những thành phố đông đúc có nhiều điều hấp dẫn nhất ở Mỹ. Bên cạnh hàng loạt các lựa chọn giải trí, khi sắm cho mình cặp mua vé máy bay đi Los Angeles ta còn có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn khắp năm châu. Nếu bạn muốn trải nghiệm một vòng ẩm thực khắp thế giới ngay tại thành phố nhộn nhịp này, thì những nhà hàng dưới đây có thể là nơi bạn muốn đến.

    Nhà hàng Bangla Bazar & Restaurant là nơi bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực Banglades với món cơm biryani cay nồng, hay những chiếc bánh nhân thịt mang đậm hương vị đặc trưng. Trong khi đó, nhà hàng Rincon ChilenoRincon Chileno sẽ mang đến cho chúng ta những chiếc bánh mặn với hàng loạt các lựa chọn nhân, gồm: nhân thịt bò, nhân trứng hay nhân quả olive. Và bánh alfajores cuộn dừa ngọt ngào sẽ nhắc ta nhớ đến hương vị ẩm thực quá đỗi hấp dẫn của quốc gia vùng Nam Mỹ Chile. Hãng vé máy bay China Airlines thường xuyên cung cấp những chuyến bay giá tốt để nhiều tín đồ du lịch có thể thức những món ăn tại Bangla Bazar & Restaurant.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, nhà hàng Chengdu Taste là cái tên quá đỗi quen thuộc đối với những người yêu thích ẩm thực Trung Hoa. Món ăn nổi tiếng nhất tại nhà hàng này mà bất kỳ ai cũng bị đánh gục đó là thị dê xiên đậm đà và bánh bao ăn kèm dầu ớt độc đáo,… Cùng với đó, nhà hàng Golden Deli cũng là nơi mang đến cho thực khách hương vị ẩm thực châu Á. Ghé lại nhà hàng này, những du khách Việt Nam chắc hẳn sẽ thấy nức lòng khi thưởng thức món nem rán vàng thơm phức, giòn rụm không khác gì quê nhà.

    Ngoài ra, một khi bạn đã sắm đặt vé máy bay đi Chicago Los Angeles đừng quên ghé lại nhà hàng Copenhagen Pastry, nơi phục vụ ẩm thực Đan Mạch đặc sắc nhất thành phố. Trong khi đó, nếu ta muốn thưởng thức món bánh mì chiên nổi tiếng của người Anh thì nhà hàng The Pikey là lựa chọn tuyệt vời. Và nhà hàng Petit Trois là địa chỉ tốt nhất để chúng ta thưởng thức những món ăn Pháp hấp dẫn nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này