7 lý do khiến bạn phải lòng Vancouver

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 12/5/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    12/5/16, 0 Trả lời, 275 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những ai đã từng mua vé máy bay đi Vancouver, ghé lại thành phố nằm bên bờ Thái Bình Dương này đều thừa nhận rằng họ dễ dàng phải lòng ngay lần đầu gặp mặt cũng bởi 7 lý do dưới đây.

    1. Người Vancouver rất lễ phép. Chắc hẳn họ là những người lễ phép nhất trên thế giới. Ví như, khi lên xe bus chẳng hạn, hành khách sẽ chào bác lái xe, còn khi xuống thì hầu như ai cũng nói cám ơn. Và tất nhiên, các tài xế xe bus của Vancouver đều khá thân thiện và vui vẻ.

    2. Trên biển số xe của bang British Columbia có khẩu hiệu “Beautiful British Columbia” (British Columbia xinh đẹp). Biển số xe của năm 2010, khi Vancouver tổ chức Thế Vận Hội Olympic mùa đông, còn có câu: “The Best Place On Earth” (nghĩa là “Nơi tốt nhất thế giới”) như một niềm kiêu hãnh đối với thành phố mình.

    [​IMG]

    3. Biểu tượng của Canada là lá phong. Ngay cả khi bạn không đến Vancouver vào mua thu và ngắm lá phong thay màu mới thì những chiếc lá phong được “khắc lại” ngay cả trên những vỉa hè của thành phố cũng sẽ để lại cho bạn những ấn tượng khó quên về thành phố này.

    4. Không nơi đâu con người sống cùng với tự nhiên như ở Vancouver. Bạn có thể sẽ bắt gặp những con gấu mèo Mỹ (rất đáng yêu, nhưng cũng rất dữ) ngồi trước cửa nhà, còn những con sói đồng hoang thì đi nhản nhơ trên đường như thể đó là một chuyện rất bình thường.

    5. Người Vancouver rất trung thực, nếu nhặt được ví hay điện thoại bị đánh rơi, họ sẽ cố trả lại cho người đánh mất.

    6. Đối với những người Vancouver thì tất cả mọi người đều bình đẳng. Vì thế, những người nhập cư từ bất cứ nơi đâu mua vé máy bay đi Vancouver giá rẻ định cư đều có thể chung sống với nhau một cách yên bình. Kể cả những người đồng tính cũng rất được tôn trọng.

    7. Ẩm thực của Vancouver khá phong phú. Đặc biệt nhất là những quán ăn châu Á truyền thống, nơi bạn có thể thưởng thức món sushi Hàn Quốc hay bánh mỳ Việt Nam vừa hợp túi tiền, vừa ngon tuyệt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này