Du lịch : 5 kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng trọn vẹn nhất

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi thanhdat1321993, 13/12/16.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    1 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0964723633
  5. Địa chỉ:

    129 duong so 47
  6. Thông tin:

    13/12/16, 0 Trả lời, 422 Đọc
  1. thanhdat1321993

    thanhdat1321993 New Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thành phố biển Đà Nẵng là một trong những thành phố đẹp nhất cả nước, nó không chỉ sở hữu những địa danh du lịch nổi tiếng, những khu vui chơi giải trí cao cấp, hiện đại, những khu resort sang trọng, đẳng cấp mà những bãi biển tại đây cũng được thế giới công nhận là 1 trong 6 bài biển đẹp nhất hành tinh. Thật là một thiếu sót nghiêm trọng nếu như các bạn bỏ qua việc tham quan thành phố Đà Nẵng trong những chuyến du lịch của mình. Nhằm mục đích giúp du khách có cái nhìn toàn diện, tổng quát về thành phố biển Đà Nẵng, hôm nay Viet Fun Travel xin chia sẻ đến các bạn những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng để các bạn tham khảo.

    Tên gọi Đà Nẵng

    Theo nguyên cứu của những nhà văn hóa Chăm cho rằng cái tên Đà Nẵng có thể bắt nguồn từ một biến thể của từ Chăm cổ Đaknam. Cụ thể từ Đak có thể hiểu là nước và từ nan được xem là rộng. Hai từ này ghép lại có hàm ý chỉ một vùng sông nước rộng mênh mông ở cửa sông Hàn. Trong một số sách sử ghi chép lại của người châu Âu, Đà Nẵng trong những năm của thế kỷ 16 – 17 được nhắc đến với các tên gọi như Turon, Toron, Taraon, Touron, Tuoan…

    [​IMG]

    Đà Nẵng là một thành phố đẹp, được sự yêu thích của khá nhiều du khách trong nước và quốc tế

    Và hầu như trong tất cả những chuyến du lịch xuôi về Miền Trung nước ta đều không thể nào thiếu được những chuyến du lịch Đà Nẵng.

    Thời gian thích hợp đi du lịch Đà Nẵng?

    Khí hậu vùng biển Đà Nẵng quanh năm trong lành, mát mẻ, khá dễ chịu hơn so với những khu vực khác… Khí hậu vùng biển Đà Nẵng cũng phân thành 2 mùa đặc trưng, cụ thể là mùa mưa bắt đầu từ tháng 8 và kết thúc vào tháng 12, mùa còn lại là mùa khô (nằm trong những tháng còn lại). Và theo như những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng, du khách có thể đến đây tham quan vào thời điểm mùa khô là thích hợp nhất0. Mùa khô tại Đà Nẵng không khí khá trong lành, nắng đẹp, không mưa nên rất thuận lợi trong vấn đề di chuyển, đi đến những địa điểm du lịch nổi tiếng hay những khu vui chơi lớn trong thành phố. Khi du lịch Đà Nẵng vào mùa này, du khách có thể thoải mái tắm biển mà không sợ trở ngại vì mưa bão. Một thông tin nữa cho du khách tham khảo, đó là nếu đi du lịch Đà Nẵng trong mùa lễ hội (từ tháng 2 đến tháng 4), du khách sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất. Một vài lễ hội cho du khách đến tham quan, trải nghiệm, chẳng hạn như lễ hội Cầu Ngư, lễ hội bắn pháo hoa hay lễ hội Quán Thế Âm, v.v…

    [​IMG]

    Du lịch Đà Nẵng vào mùa khô từ tháng 1 đến tháng 7, du khách có thể thoải mái vui chơi, tắm biển

    Lựa chọn phương tiện đi du lịch Đà Nẵng

    Nằm ở trung độ của Việt Nam và thuộc trục giao thông huyết mạch Bắc – Nam, Đà Nẵng có thuận lợi về đường sắt, đường bộ, đường hàng không và đường thủy. Nếu du khách là người đến từ Miền Bắc, Miền Nam hay khu vực nước Ngoài, có thể đến Đà Nẵng du lịch bằng phương tiện máy bay cho thuận tiện và nhanh chóng. Đà Nẵng có sân bay quốc tế nằm ngay trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển. Nếu chọn máy bay làm phương tiện di chuyển cho mình, du khách có thể tham khảo một số hãng hàng không lớn, nổi tiếng tại Việt Nam, chẳng hạn như hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet hay hãng hàng không Jetstar đều được nhé. Tuy nhiên do máy bay giá cả khá cao, thế nên nếu không thích đi bằng phương tiện này, du khách có thể lựa chọn di chuyển đến Đà Nẵng bằng những phương tiện khác, chẳng hạn như xe khách, xe bus, tàu hỏa hay tàu thủy chẳng hạn. Và nếu muốn đi Phượt Đà Nẵng, muốn chủ động hơn trong thời gian di chuyển của mình, du khách có thể lựa chọn xe máy làm phương tiện đến Đà Nẵng cho mình nhé. Hoặc du khách cũng có thể đặt niềm tin vào Viet Fun Travel qua những Tour du lịch Đà Nẵng do chúng tôi tổ chức. Chúng tôi cung cấp dịch vụ xe du lịch chất lượng cao, đảm bảo cho quý khách có một chuyến du lịch vừa thuận lợi vừa tiết kiệm.

    Lưu trú khi đi du lịch Đà Nẵng

    Đà Nẵng là thành phố được nhiều du khách lựa chọn trong những chuyến du lịch biển Đà Nẵng dài ngày. Tuy là thành phố nhỏ nhưng Đà Nẵng có rất nhiều điểm đến mà trong 1 ngày du khách khó lòng khám phá hết. Và mỗi năm du khách lại đón nhận thêm khá nhiều khách tham quan, du lịch tìm đến. Và khi đến du lịch Đà Nẵng, du khách không nên quá bận tâm về nơi ăn ở, lưu trú của mình. Bởi Đà Nẵng khá phát triển về hệ thống nhà nghỉ, khách sạn, nó có những khách sạn từ bình dân đến sang trọng và cao cấp nhất. Một lưu ý nhỏ cho du khách về việc lựa chọn khách sạn, phòng ốc, đó là nên lựa chọn khách sạn, nhà nghỉ ở khu vực trung tâm hoặc gần sân bay, như thế sẽ thuận tiện hơn cho du khách. Hoặc du khách cũng có thể lựa chọn những khách sạn, thậm chí là những khu resort sang trọng nằm gần biển vì cảnh sắc khu vực này khá đẹp, không khí trong lành, thoáng mát hơn. Sau đây là một số khách sạn có dịch vụ và giá cả hợp lý mà Viet Fun Travel đã tổng hợp để quý khách có thể tham khảo:

    Khách sạn Viễn Đông

    Địa chỉ: 140 Lê Duẩn, Tp. Đà Nẵng

    Khách sạn Thái Dương

    Địa chỉ: Lô 1 B4.4 Trường Sa, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn

    Khách sạn Dana Sea Đà Nẵng

    Địa chỉ: Lô 23 – 25 Loseby, quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng

    Khách sạn Sông Đà

    Địa chỉ: 15 – 16 Trần Bạch Đằng, bãi biển Mỹ Khê, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

    [​IMG]

    Khách sạn Sông Đà, Tp. Đà Nẵng

    Khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng

    Địa chỉ: 252 Võ Nguyên giáp, quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng

    Khách sạn Đà Nẵng Hàn River

    Địa chỉ: 14 Lý Tự Trọng, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

    Khách sạn One Opera Đà Nẵng

    Địa chỉ: 115 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

    Trên đây chỉ là một vài khách sạn tiêu biểu mà Viet Fun Travel chia sẻ, Đà Nẵng còn khá nhiều khách sạn tốt khác nữa, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm cho du khách tham khảo. Một lưu ý nữa cho du khách, đó là nên đặt phòng trước để tránh được trình trạng hết phòng, nhận được phòng tốt và giá cả hợp lý nhất nhé.

    Những điểm tham quan hấp dẫn tại Đà Nẵng

    Dù chưa từng đặt chân tới nhưng khi nhắc đến Đà Nẵng, người ta thường nghĩ ngay đến những dia diem du lich Da Nang như cầu sông Hàn, cầu Rồng, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills... Trong số đó thì cầu quay sông Hàn là một trong những điểm đến du lịch khá nổi bật được khá nhiều khách du lịch yêu thích, tìm đến. Cầu sông Hàn dài gần 500 mét, gồm 11 nhịp, mỗi nhịp dài 33 mét. Cây cầu là vạch nối liền hai trục đường chính của thành phố Đà Nẵng, đó là đường Lê Duẩn và đường Phạm Văn Đồng. Một điều đặc biệt mà chiếc cầu quay Sông Hàn này mang lại, đó là vào khoảng thời gian từ 0 đến 1 giờ, cầu sẽ quay một góc 90 độ, đây là chiếc cầu quay đầu tiên của nước ta, rất đẹp, rất đáng để chúng ta đến tham quan, tìm hiểu. Và cùng với cầu quay sông Hàn thì núi Ngũ Hành Sơn cũng là điểm đến du lịch được khá nhiều du khách yêu thích, lựa chọn khi đi du lịch Đà Nẵng. Ngũ Hành Sơn hay còn gọi là núi Non Nước, là tên gọi chung của 5 ngọn núi đá: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn và Thổ Sơn. Trong số đó ngọn núi cao nhất, lớn nhất và đẹp nhất phải kể đến đó là núi Thủy Sơn. Và một số địa điểm du lịch nổi tiếng nằm trong núi Ngũ Hành Sơn được đông đảo du khách tìm đến, đó là động Âm Phủ, chùa Tam Thai, động Vân Thông…

    [​IMG]

    Núi Ngũ Hành Sơn tại Đà Nẵng

    Ngoài ra bán đảo Sơn Trà cũng là một điểm đến nổi tiếng được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo khách tham quan, du lịch gần xa yêu thích, tìm đến. Được xem là “lá phổi xanh” của thành phố Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà với hệ sinh thái phong phú, đa dạng, chắc chắn là điểm đến làm hài lòng du khách. Đến Sơn Trà tham quan, du lịch, du khách sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt diệu, được tham quan nhiều nơi nên thơ, hữu tình của nơi này như đỉnh bàn cờ, chùa Linh Ứng, cây đa ngàn tuổi hay đài quan sát Radar... Ngoài ra tại Bà Nà còn có 1 loại động vật khá đặc biệt, đó là loài Voọc chà vá chân nâu, hãy ghé lại ngắm nhìn nó nhé.

    Bên trên đây là một số kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng hấp dẫn, bổ ích nhất mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho bạn đọc để bạn đọc có cái nhìn toàn diện hơn về thành phố Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp của đất nước. Nhân đây, công ty du lịch Việt Vui - Viet Fun Travel cũng xin gửi lời chúc một chuyến du lịch bình yên, trọn vẹn, vui vẻ và hạnh phúc đến toàn thể du khách, những người đã và đang đồng hành cùng Viet Fun Travel trong suốt thời gian qua.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này