3 hòn đảo bạn nên đến một lần khi đi Malaysia

Thảo luận trong 'Singapore Airlines' bắt đầu bởi kungphu, 26/10/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0165528468
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    26/10/15, 0 Trả lời, 1,626 Đọc
  1. kungphu

    kungphu New Member

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    3 hòn đảo bạn nên đến một lần khi đi Malaysia

    Malaysia là quốc gia có một nửa lãnh thổ là vùng biển đảo, vì vậy không khó để có thể lý giải vì sao các hòn đảo là một trong những điểm đến được yêu thích nhất tại đất nước này. Ở Malaysia có vô số những hòn đảo xinh đẹp và nổi tiếng để du khách viếng thăm, trong đó có 3 hòn đảo hấp dẫn du khách sắm vé máy bay đi malaysia hơn cả, gồm:


    Đảo Rawa bình yên

    Rawa là một hòn đảo nhỏ xinh đẹp nằm ở bờ biển phía Đông Malaysia. Cả hòn đảo chỉ có hai khu nghỉ mát nằm bên bờ cát trắng mịn, nơi những con sóng vỗ rì rào. Tuy nhiên, nơi đây vẫn thu hút du khách bởi khung cảnh bình yên và những vách đá tự nhiên hướng thẳng xuống biển. Do khá gần với các đảo chính, nên Rawa thích hợp cho những kỳ nghỉ ngắn ngày của du khách. Từ Kuala Lumpur, du khách dễ dàng đến đảo Rawa bằng cách bắt xe buýt đến Mersing và đi phà qua Rawa.

    Đảo Sipadan thiên đường lặn biển

    [​IMG]

    Đảo Sipadan nằm ngoài khơi bờ phía Đông đảo Boneo, thuộc bang Sabah của Malaysia. Đảo Sipadan từ lâu đã được du khách săn vé máy bay đi malaysia giá rẻ biết đến như một thiên đường cho những người yêu thích môn lặn biển. Hòn đảo này đã nhiều lần được bầu chọn là một trong những điểm lặn đẹp nhất thế giới. Tuy nhiên, mọi người không được phép sinh sống trên đảo Sipadan. Khách du lịch lặn biển tới khu vực này phải ở trên đảo Mabul hoặc Kapalai, cách Sipadan khoảng 30 phút đi ca nô.


    Đảo công viên biển Terengganu

    Nằm bên bờ phía Đông của đảo Malaysia với 3 mặt giáp biển, Terengganu là hòn đảo được bao phủ bởi những bãi tắm đẹp với làn nước ấm và trong xanh. Terengganu có nhiều hòn đảo mà chắc chắn khiến du khách sẽ yêu thích, như: công viên biển Redang, Kapas, Perhentian và Tenggol. Đặc biệt nhất là Redang với nhiều địa điểm lặn tuyệt vời dành cho du khách có vé máy bay đi Malaysia với những rặng san hô tuyệt đẹp, xung quanh là đời sống sinh vật biển đa dạng, phong phú đến ngạc nhiên.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này