3 điểm du lịch không thể bỏ qua ở Thái Lan

Thảo luận trong 'Du lịch châu Á' bắt đầu bởi kungphu, 8/12/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0165528468
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    8/12/15, 0 Trả lời, 636 Đọc
  1. kungphu

    kungphu New Member

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    3 điểm du lịch không thể bỏ qua ở Thái Lan

    Khách du lịch từng sắm vé máy bay đi thái lan đều thừa nhận vẻ đẹp quyến rũ và đặc sắc của nhiều điểm du lịch được giới thiệu trước đó. Cho nên nếu bạn đang dự định thưởng cho giá đình mình chuyến du lịch Thái Lan để thỏa mãn ước mơ chiêm ngưỡng và khám phá thiên nhiên xinh đẹp ấy thì không nên bỏ qua Sam Pan Bok, Huay Mae Khanim và Thi Lo Su. Đây là ba tuyệt tác thiên nhiên chỉ có ở Thái Lan dành cho bạn đến tham quan đấy.


    Sam Pan Bok – Grand Canyon của châu Á

    Không cần đến tận nước Mỹ xa xôi, chỉ cần đặt vé máy bay đi thái lan giá rẻ là bạn đã có cơ hội đến thăm Sam Pan Bok – nơi được mệnh danh là vực Grand Canyon của châu Á. Những rặng núi đá kỳ vỹ có thể làm bạn cảm thấy choáng ngợp vì chưa nhìn thấy trước đây bao giờ.


    Thật ấn tượng vì có đến 3000 lỗ (sâu đến 7 mét và có khi rộng những 20 mét) mọc chi chít trên các vách đá vốn được hình thành trên vách đá sa thạch. Nếu không ngại mạo hiểm, bạn hãy di chuyển đến những vách đá gần Ubon Ratchathani để có những bức ảnh thật ấn tượng và đặc biệt nơi đây được xem là vị trí lý tưởng cho bạn ngắm khung cảnh ánh sao lung linh về đêm.

    Huay Mae Khanim – thác nước đẹp quyến rũ

    Rời khỏi những rặng đá kỳ vỹ, hãy tiếp tục hành trình khám phá của mình tại Huay Mae Khanim – nơi tọa lạc của một trong những thác nước đẹp nhất Thái Lan. Vẻ đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh với làn mây trắng xóa trôi ngang, thấp thoáng phía sau là ngọn thác cao chót vót đang bật tung trắng xóa. Đặc biệt, bạn hãy đặt vé máy bay đi Thái Lan sớm để kịp đến thăm thác vào mùa mưa để có cơ hội ngắm thác bảy tầng thật ấn tượng.

    Thi Lo Su – thác nước lớn nhất Thái Lan

    Nếu đến thăm ngọn thác Huay Mae Khanim thì ngại gì không ghé qua chiêm ngưỡng ngọn thác lớn nhất đất nước xinh đẹp mang tên Thi Lo Su. Nếu như Huay Mae Khanim quyến rũ bao nhiêu, thì Thi Lo Su ngoạn mục bấy nhiêu khi sở hữu những ngọn thác cao đáng kinh ngạc. Có thác cao đến 400 mét cho du khách cơ hội mở rộng tầm mắt dù trước đó từng đến thăm nhiều ngọn thác.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này