Du lịch : 3 Điểm đến phải ghé qua 1 lần khi đến New York

Thảo luận trong 'Du lịch châu Mỹ' bắt đầu bởi huynhhoa, 27/2/18.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    1 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0123345678
  5. Địa chỉ:

    abc
  6. Thông tin:

    27/2/18, 0 Trả lời, 981 Đọc
  1. huynhhoa

    huynhhoa Active Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    New York là đô thị có nhiều cái nhất của nước Mỹ cũng như toàn thế giới. do đó, khi mua vé máy bay EVA Air đi New York, sẽ có rất nhiều điểm thưởng ngoạn khác nhau mà các bạn có thể khám phá. Những trước hết hãy ghé qua 3 địa điểm du lịch nổi bật sau trước nhé

    Không phải là thủ đô nước Mỹ, nhưng New York lại là thành phố được biết đến nhiều nhất, và được phần lớn khách du lịch lựa chọn cho hành trình của mình. New York là thành phố không ngủ, là nơi để các bạn có được những trải nghiệm thú vị, và đáng nhớ. Với vé máy bay đi New York khách tham quan sẽ được tìm tòi nhiều địa điểm du lịch biết đến nhiều nhất cũng như được học hỏi nhiều điều thú vị từ văn hóa của du khách dân nơi đây. Nhưng sẽ có 3 nơi đến nổi bật không thể bỏ lỡ là đài tưởng niệm và bảo tàng Quốc gia 11/9, công viên trung tâm và tượng nữ thần tự do.

    [​IMG]

    Hai hồ nước ở đài tưởng niệm và bảo tàng Quốc gia 11/9

    Đài tưởng niệm và bảo tàng Quốc gia 11/9

    Đài tưởng niệm và bảo tàng Quốc gia 11/9 được xây dựng để kỷ niệm ngày 11 tháng 9 năm 2001 khi tòa tháp đôi của Mỹ bị tấn công. Hai hồ nước nhân tạo chính là cảnh quan nổi bật ở khu vực này, nó được xây dựng tại vị trí của tòa tháp đôi lúc trước. Những hồ nước bao gồm các dấu chân tượng trưng cho sự mất mát của cuộc sống và khoảng trống để lại của cuộc tấn công. Khu vực bảo tàng được mở cửa vào ngày 21 tháng 5 năm 2014, trưng bày 40.000 hình ảnh, 14.000 hiện vật, 3.500 bản thu âm và 500 giờ video về cuộc khủng bố ngày 11 tháng 9.

    Công viên trung tâm

    nằm ở trung tâm Manhattan, New York, công viên trung tâm chính là một nơi đến được ưa thích ở thành thị tham quan nổi tiếng của nước Mỹ. Công viên là một trong số công viên đô thị lớn nhất thế giới, được mở cửa vào năm 1857. Đây cũng là công viên đô thị có lượng khách du lịch lớn nhất nước Mỹ. Công viên trung tâm là một công viên xanh, với cây cối được trồng theo quy hoạch, hồ nước được tạo thành từ bàn tay con du khách. Công viên này có nhiều địa điểm để khách du lịch khám phá như vườn thú, vườn nhà kính, khu nuôi thú hoang dã, khu rừng tự nhiên, nhà hát ngoài trời,…

    [​IMG]

    Công viên trung tâm là nơi thíc thú cho những ngày cuối tuần

    Tượng Nữ thần Tự Do

    Là bức tượng được Pháp trao tặng vào cuối thế kỷ 19, tượng Nữ thần Tự do chính là biểu tượng của New York và nước Mỹ. Pho tượng này được đặt ở cửa sông Houdson, có mặt hướng ra cảng New York. Tổng thể chiều cao của bức tượng, tính cả phần bục lên tới 93m, được điêu khắc theo phong cách tân cổ điển. Cảm hứng của bức tượng được lấy từ hình ảnh khách du lịch phụ nữ mặc áo choàng như nữ thần tự do của La Mã. Bức tượng này chính là niềm tự hào của các bạn dân nước Mỹ, là điểm đến trứ danh mà khách du lịch không nên tạm gác.

    Để mua vé máy bay đi New York tìm tòi 3 điểm đến nổi bật trên, bạn có thể liên hệ với đại lý EVA Air chúng tôi. Nhân viên sẽ giới thiệu, cung cấp giá vé thích hợp cho từng hành trình của bạn. Ngoài ra, các quy định cụ thể về hành lý hay các nhu cầu hoàn đổi vé, làm thủ tục check – in sẽ được nhân viên phòng vé hỗ trợ nhanh chóng.

    xem thêm www.evaairways-vn.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này