"1 Thỏa thuận dễ dàng thực hiện với Chelsea"

Thảo luận trong 'Thế giới hướng dẫn viên' bắt đầu bởi tinhay24h, 26/6/22.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    09876543221
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    26/6/22, 0 Trả lời, 72 Đọc
  1. tinhay24h

    tinhay24h Active Member

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Không chỉ vậy, sân Stamford Bridge còn phải chia tay 2 trụ cột ở hàng thủ là Andreas Christensen và Antonio Rudiger. HLV Thomas Tuchel dĩ nhiên muốn có sự bổ sung ở vị trí này, nhưng việc chuyển nhượng dưới thời ông chủ mới của Chelsea, Todd Boehly chưa được suôn sẻ.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/nha-cai-nbet


    Các nguồn tin thân cận Old Trafford cũng khẳng định Ronaldo sẽ không rời đội bóng trong mùa hè này. HLV Erik ten Hag cũng lên kế hoạch có cựu sao Juventus trong mùa giải mới. Nguồn tin cho biết: “Cristiano không phải để bán. Chúng tôi muốn và hoàn toàn mong đợi anh ấy sẽ ở lại".

    [​IMG]
    Tờ Telegraph đưa tin trung vệ được Thomas Tuchel ngưỡng mộ là Nathan Ake và vị chiến lược gia người Đức muốn đưa anh ấy trở lại phía Tây London. Ake không phải là cầu thủ Man City duy nhất được Chelsea quan tâm, vì họ cũng đã đặt Raheem Sterling vào tầm ngắm.
    Ake đã dành 6 năm tại Chelsea, từ 2011 đến năm 2017, và việc trở lại Stamford Bridge sẽ không khiến cầu thủ người Hà Lan phải gặp khó khăn trong việc thích nghi. Sau khi đến Etihad từ Bournemouth với giá 41 triệu bảng, Ake đã có 2 năm nhạt nhòa. Anh phải vật lộn để có được vị trí trong đội một, chỉ có 24 lần ra sân trong giai đoạn này.
    Nhà báo Pete O’Rourke cho biết về tiềm năng của thương vụ này: "Đó là một thỏa thuận thú vị đối với Chelsea. Chúng tôi đều biết họ cần có thêm những lựa chọn ở vị trí trung vệ với những cầu thủ đã ra đi như Rudiger và Christensen. Rõ ràng, họ biết tất cả về Nathan Ake. Họ đã có Ake khi cậu ấy còn là một cầu thủ trẻ và được chiêu mộ về Stamford Bridge từ Hà Lan.
    Bạn sẽ nghĩ rằng đó là một thỏa thuận dễ dàng thực hiện với việc ManCity sẵn sàng để Ake ra đi với mức phí phù hợp."

    Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 05:23 26/06/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này