Yêu mến Bảo tàng Ernest Hemingway ở Chicago

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 1/6/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    1/6/16, 0 Trả lời, 403 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Yêu mến Bảo tàng Ernest Hemingway ở Chicago

    Ernest Hemingway là một trong những nhà văn nổi tiếng với “nguyên lý tảng băng trôi” được nhiều người yêu mến. Do đó, những người yêu văn học khi sắm vé máy bay đi Chicago luôn dành thời gian ghé thăm bảo tàng Ernest Hemingway để tìm hiểu về cuộc đời ông.

    Tọa lạc tại Trung tâm Nghệ thuật Oak Park, bảo tàng Ernest Hemingway là nơi mở ra cho ta những trang sử về cuộc đời nhà tiểu thuyết đại tài với hàng loạt các tác phẩm nổi tiếng và từng giành giải Nobel Văn học danh giá vào năm 1954. Tại đây, ta sẽ được đọc những trang nhật ký thuở ấu thơ của tác giả, ngắm nhìn hình ảnh những năm đầu đời của nhà văn. Hãng China Airlines sẽ là phương tiện hoàn hảo và an toàn cho bạn khi đến với Bảo tàng Ernest Hemingway ở Chicago.

    [​IMG]

    Đặc biệt, ở đây còn có cả mảnh giấy chia tay mối tình đầu của ông. Bên cạnh đó, ta cũng có dịp tham khảo các bản thảo đầu tay của Ernest Hemingway, ở đó, ta nhìn thấy sự phát triển của “nguyên lý” nổi tiếng đã trở thành thương hiệu của ông. Ở đây, chúng cũng có thể mua những món quà lưu niệm mang hình ảnh nhà văn cũng như nhiều cuốn sách nổi tiếng nguyên bản tiếng Anh của Hemingway.

    Từ bảo tàng đi bộ thêm một đoạn ngắn nữa ta sẽ được bước vào căn nhà nơi nhà văn đại tài của chúng ta sinh ra và sộng những năm đầu đời. Cũng như nhiều ngôi nhà khác ở vùng Oak Park, ngôi nhà lây được xây dựng và trang trí theo phong cách kiến trúc Victoria xa hoa. Cùng với các nhân viên bảo tàng, những người có một vốn hiểu biết tuyệt vời về Hemingway, đi qua mỗi một góc nhỏ nơi đây bạn sẽ được nghe những câu chuyện thú vị về nhà văn này. Vậy nên, nếu đã sắm cho mình cặp vé máy bay đi Los Angeles china airlines, bạn đừng quên ghé thăm Bảo tàng Ernest Hemingway nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này