Rao vặt : Xưởng sản xuất mái hiên di động tại quận 6, quận 7 Minh Hùng

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi marcomputer, 27/3/16.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Hàng Mới
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0907970588
  5. Địa chỉ:

    HCM
  6. Thông tin:

    27/3/16, 0 Trả lời, 217 Đọc
  1. marcomputer

    marcomputer Active Member

    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cơ sở mai hien di dong quan 7 Minh Hùng vừa có những người thợ giỏi, vừa có những nhà thiết kế đầy sáng tạo luôn đem đến cho thị trường thành phố Hồ Chí Minh những mẫu đẹp, những sản phẩm chất lượng, lắp đặt một cách chuyên nghiệp với tính thẩm mỹ cao chính xác không làm hỏng tường nhà, quán xá của bạn. Đã hoạt động hơn 10 năm trong ngành làm mái hiện tại thành phố Hồ Chí Minh chúng tôi luôn thay đổi cho ra những mẫu sản phẩm mới với những kiểu dáng đẹp nhất, luôn thay đổi để bắt kịp thị trường khi kiến trúc nhà cửa, quán xá ngày càng thay đổi hiện đại hơn.
    [​IMG]

    Mai hien di dong ngày nay không chỉ che mưa mưa nắng mà nó còn dùng làm trang trí vì thế cần phải phù hợp với kết cấu từng ngôi nhà mới đánh bật được vẻ đẹp vốn có của ngôi nhà bạn. Đặc biệt với lòng ham học hỏi chí cầu tiến chúng tôi luôn ngày một nâng cao năng lực của công ty nhằm phục vụ cho khách hàng một cách tốt hơn, tạo ra những sản phẩm tốt hơn che nắng che mưa tốt hơn cho mọi người có một không gian thoáng mát để sinh sống, kinh doanh.


    Để tiện cho việc lắp đặt, tư vấn, đo đạc cho khách hàng cơ sở Minh Hùng đã mở rộng ra toàn thành phố Hồ Chí Minh với các chi nhánh, đại lý tại các quận huyện vì vậy Quý khách không phải mất thời gian chờ đợi.

    Quý khách có nhu cầu lắp đặt mái hiên di động hay có thắc mắc gì xin vui lòng liên hệ với cơ sở Minh Hùng qua SĐT: 0907.970.588 để được giải đáp chi tiết hơn

    Xem thêm mai hien di dong quan 6 chất lượng, uy tín
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này