Tìm đại lý : Việt Nam thúc đẩy phát triển năng lượng tái tạo, hướng tới tăng trưởng xanh

Thảo luận trong 'Vé máy bay hãng khác' bắt đầu bởi samsamkute, 18/9/17.

  1. Vị trí:

    NƯỚC NGOÀI
  2. Trạng thái:

    Hàng Mới
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    08881113314
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    18/9/17, 0 Trả lời, 598 Đọc
  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngày 14/9, Tổng cục TCĐLCL và ITRI đã phối hợp tổ chức Hội thảo “Sử dụng năng lượng mặt trời, chiếu sáng LED thông minh và các chủ đề liên quan”.

    Hội thảo nằm trong khuôn khổ thực hiện dự án hợp tác nghiên cứu và phát triển năng lượng sạch và sản xuất sạch giữa Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) và Viện Nghiên cứu Kỹ thuật Công nghiệp Đài Loan (ITRI).

    [​IMG]

    Phát biểu tại buổi Hội thảo, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Nguyễn Hoàng Linh cho biết, việc sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả và phát triển các nguồn năng lượng tái tạo như năng lượng mặt trời, năng lượng gió, năng lượng sinh khối,… không chỉ là giải pháp quan trọng trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu toàn cầu mà còn mang lại các cơ hội và lợi ích kinh tế mới, giảm thiểu ô nhiễm môi trường và góp phần vào đảm bảo an ninh năng lượng cho các quốc gia.

    “Vấn đề này hiện đang được các quốc gia hết sức quan tâm trong bối cảnh các tác động của sự nóng lên toàn cầu và sự cạn kiệt các nguồn tài nguyên thiên nhiên đang ngày càng trở nên rõ nét. Trước tình hình này, Chính phủ Việt Nam cũng đã ban hành một số chính sách, chương trình mục tiêu quốc gia thúc đẩy phát triển năng lượng tái tạo, giảm phát thải khí nhà kính và hướng tới tăng trưởng xanh.” – Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Hoàng Linh nhấn mạnh.

    Đài Loan đã chuyển dịch mạnh mẽ từ năng lượng nhiên liệu hóa thạch sang các nguồn năng lượng tái tạo nhờ vào tiến bộ khoa học công nghệ. Tại Hội thảo, các chuyên gia Việt Nam và quốc tế cũng đã tập trung trao đổi về những lợi ích, giải pháp và cơ hội đầu tư, hợp tác phát triển năng lượng tái tạo giữa hai bên.

    lắp đặt điện mặt trời tại đây https://vuphong.vn/tu-van-lap-dat-dien-mat-troi-cho-gia-dinh/

    Trong đó, có nhiều nội dung quan trọng như sử dụng năng lượng mặt trời, chiếu sáng LED thông minh và các chủ đề liên quan như tiêu chuẩn và đánh giá sự phù hợp nhằm chia sẻ các chính sách trong lĩnh vực năng lượng tái tạo; những bài học kinh nghiệm, những giải pháp trong việc xây dựng các tiêu chuẩn và đánh giá sự phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả năng lượng….

    Tại Hội thảo, ông Tom Wu – Kỹ sư Trưởng ITRI đã chia sẻ những thành tựu về sử dụng năng lượng xanh, sử dụng năng lượng mặt trời, chiếu sáng LED thông minh của Đài Loan. Đồng thời hy vọng sẽ có những bước tiến lớn trong việc hợp tác phát triển công nghệ xanh và công nghiệp hai phía.

    Trước đó, ngày 11/09/2017, tại Thành phố Hố Chí Minh, Trung tâm Hỗ trợ Phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ 2 (SMEDEC 2) thuộc Tổng cục TCĐLCL và ITRI đã phối hợp tổ chức Hội thảo “Công nghệ Xanh Việt Nam – Đài Loan” nhằm mục đích chia sẻ kinh nghiệm thúc đẩy, áp dụng hiệu quả năng lượng, năng lượng tái tạo và cung cấp các giải pháp công nghệ xanh như năng lượng mặt trời, điện gió, hệ thống chiếu sáng tiết kiệm năng lượng cho các tổ chức/doanh nghiệp Việt Nam.

    Đây là một trong những chuỗi hoạt động sẽ được ITRI hỗ trợ cho Việt Nam thông qua Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng như tổ chức các hội thảo, các khóa đào tạo, thực hiện các dự án năng lượng tái tạo trong những giai đoạn tiếp theo.


    https://nangluong.news/thong-dien-mat-troi-hoa-luoi/





    Nguồn vietq . vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này