Vé máy bay : Vé máy bay Singapore Airlines giá rẻ đi Manila

Thảo luận trong 'Singapore Airlines' bắt đầu bởi nguyennguyen, 21/4/16.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01253821678
  5. Địa chỉ:

    hồ chí minh
  6. Thông tin:

    21/4/16, 0 Trả lời, 921 Đọc
  1. nguyennguyen

    nguyennguyen New Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vé máy bay giá rẻ đi Manila (MNL) – Manila từ lâu đã trở thành điểm du lịch thu hút nhiều du khách khi đến với Philippines, nơi đây tuy cổ kính nhưng vẫn rất trẻ trung và hiện đại bởi không chỉ có sự náo nhiệt tấp nập của những trung tâm mua sắm sầm uất hàng đầu châu Á, mà còn là nơi lưu giữ dấu ấn lịch sử đấu tranh của dân tộc Philippines hứa hẹn có nhiều khám phá thú vị khi du khách đến đảo quốc xinh đẹp này. Bạn hãy nhanh tay lên kế hoạch khám phá thành phố xinh đẹp này và để chuyến du lịch trở nên dễ dàng hơn, hãy đồng hành cùng Singapore Airlinesvới mức giá vé vô cùng ưu đãi chỉ từ 300 USD.

    [​IMG]

    Manila nằm ở bờ Đông vịnh Manila, là thủ đô của Philippines và cũng là trung tâm kinh tế – văn hóa – chính trị của đất nước này, nơi đây tập trung nhiều di tích và nhà thờ cổ. Manila mang một nét đẹp vừa cổ kính vừa hiện đại, vừa trầm lặng vừa sôi động và được xem là cửa ngõ dẫn tới các điểm du lịch khác trong nước. Cuộc sống nơi đây khá sôi động và nhộn nhịp nhờ sự có mặt của các trung tâm thương mại sầm uất hàng đầu châu Á đồng thời do có vị trí địa lý đẹp nên Manila đã trở thành điểm du lịch thu hút một lượng lớn khách du lịch trên thế giới đến đây hàng năm.

    THÔNG TIN VỀ VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐẾN MANILA

    Du khách có thể chọn khởi hành từ Việt Nam tới thủ đô Manila – Philippines bằng chuyến bay của hãng hàng không Singapore Airlines bắt đầu từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM), sân bay Nội Bài (Hà Nội) hay sân bay Đà Nẵng sau đó sẽ đáp tại sân bay Ninoy Aquino tại thủ đô Manila. Để biết thêm thông tin quý khách có thể tham khảo thêm bảng giá vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Singapore Airlines dưới đây:

    BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐẾN MANILA (PHILIPPINES)

    CHẶNG BAY PHỔ BIẾN || GIÁ VÉ TRUNG BÌNH (USD)

    TP HCM – Manila 300

    Hà Nội – Manila 300

    LƯU Ý:

    • Đây là giá vé máy bay một chiều, chưa bao gồm các loại thuế và dịch vụ
    • Giá vé có thể thay đổi tùy hạng vé và thời điểm đặt vé
      MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN MANILA

      Manila vốn nổi tiếng với vẻ đẹp được kết hợp giữa những nét cổ kính và những công trình kiến trúc hiện đại, do đó khi đến Manila bạn nên tham quan cả những công trình cổ lẫn hiện đại để thấy được nét đẹp hài hòa nơi đây. Sau đây là một số gợi ý những địa điểm mà bạn không nên bỏ qua:

      -Kiến trúc cổ: Khu thành cổ Intramuros, Santiago, thánh đường cổ, công viên Rizal.

      -Công trình hiện đại: PBCom Tower, Petron Megaplaza, Philamlife Tower, RCBC Plaza One…

      Vì thủ đô này nằm trên vịnh Manila nên chắc chắn rằng bạn không thể bỏ lỡ cơ hội được hòa mình vào dòng nước biển xanh mát nơi đây hay thậm chí là ngắm cảnh hoàng hôn buông sắc cam vào mỗi buổi chiều. Hơn nữa vì là cửa ngõ dẫn tới các điểm du lịch trong nước nên từ thủ đô Manila bạn có thể di chuyển đến các thành phố khác ở Philippines để tự mình khám phá thêm nhiều địa danh khác cũng mang vẻ đẹp không kém Manila.

      ẨM THỰC VÀ MUA SẮM Ở MANILA



      Ẩm thực

      Ở Manila không có nhiều hàng quán đường phố như ở Việt Nam mà thay vào đó là các cửa hàng thức ăn nhanh như Mc Donald, JolliBee hay các khu Food Court tập trung trong các Mall tuy nhiên giá cả cũng không quá mắc. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm thấy những chiếc xe bán đồ ăn vặt trên các con phố nơi đây và thưởng thức những món ăn đặc sắc kết hợp hài hòa giữa ẩm thực phương Đông và phương Tây của Manila.

      Đến với Thủ đô Manila của Philippines, du khách sẽ được thưởng thức vô số món ăn ngon đặc trưng như chicaron – thịt rán kiểu Philippines; isaw – gà nướng, taho – đậu phụ sốt hay phao câu gà.

      Phần lớn các món ăn nơi đây đều có màu sắc khá nổi bật như màu đỏ của cà ri, màu vàng của nghệ, màu cam của điều. Gia vị các món ăn được chế biến khá đậm đặc vì người dân nơi đây dùng rau rất ít. Đặc trưng riêng của ẩm thực nơi này là không chuộng vị cay vì thế nếu muốn ăn cay bạn nên yêu cầu thêm.



      Mua sắm

      Không thua kém gì Singapore hay Thái Lan, Manila cũng là một thiên đường mua sắm đối với những tín đồ thời trang, tại đây những trung tâm mua sắm và các khu chợ luôn tấp nập bởi những chuỗi cửa hàng nối tiếp nhau khiến cho mọi du khách khi lạc vào đây đều phải choáng ngợp với lượng hàng hóa đa dạng, nhiều chủng loại, thật không hổ danh là trung tâm mua sắm hàng đầu Châu Á.

      Ở Manila có đủ mọi thứ hàng hóa thời trang từ những mặt hàng cao cấp với những thương hiệu nổi tiếng thế giới cho đến những mặt hàng bình dân từ nội địa phù hợp với mọi đối tượng và mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng. Sau đây là một số địa chỉ mua sắm bỏ túi cho những du khách có ý định đến Manila: Makati City, khu phố người Hoa China Town, chợ Quiabo…





      ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI MANILA NHƯ THẾ NÀO?


      Hệ thống đại lý vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Singapore Airlines luôn cập nhật thông tin vé mới nhất vì thế để có được chuyến du lịch đến thủ đô Manila xinh đẹp của Philippines một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí bay nhất hãy nhanh tay liên hệ với phòng vé Singapore Airlines thông qua số điện thoại hotline: 08 38 33 37 37 / 08 38 30 67 54 để nhận được sự tư vân nhiệt tình về chuyến bay của bạn, mọi thắc mắc về chuyến bay sẽ được đội ngũ nhân viên tận tình giải đáp để giúp bạn có một chuyến du lịch suôn sẻ nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này