Rao vặt : Vay tiêu dùng tại tổ chức tài chính nào lãi suất thấp ?

Thảo luận trong 'Dịch vụ cho thuê xe' bắt đầu bởi thanhthang, 28/10/17.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    08 62 72 06 66
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    28/10/17, 0 Trả lời, 442 Đọc
  1. thanhthang

    thanhthang New Member

    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chương trình cho vay tiêu dùng đang được các ngân hàng và tổ chức tài chính triển khai với thủ tục vay khá đơn giản. Tuy nhiên đổi lại, khi tham gia vào các khoản vay này, khách hàng phải chịu mức lãi suất cao hơn so với vay thế chấp. Đặc biệt, tâm lý khách hàng luôn dè chừng trước cửa vay của các tổ chức tài chính vì thực hư vấn đề lãi suất cao.

    [​IMG]



    So sánh với mặt bằnglãi suất vay thế chấpcủa các ngân hàng cho vay tiêu dùng cá nhân, thì thật sự lãi suất của các tổ chức tín dụng này cao hơn. Lãi suất chung cho một khoản vay có thể lên đến 70%/năm. Lí giải cho điều đó, các công ty tài chính giải thích một phần do nguồn vốn của các công ty không được sự hỗ trợ từ ngân hàng Nhà nước như những ngân hàng thương mại. Việc tự mình tìm kiếm vốn khiến các công ty đầu tư rất nhiều nguồn lực.



    Bên cạnh đó, khách hàng của các tổ chức này bình quân có khoảng vay từ 20 – 40 triệu đồng. Khoảng vay nhỏ và phải chi trả nhiều tiền cho hệ thống nhân viên tư vấn, thẩm định hồ sơ, thu hồi nợ,… làm cho chi phí cho vay tiền tăng lên khiến các công ty tài chính áp lãi suất cho vay tiêu dùng cá nhân khá cao.



    Lựa chọn vay tại tổ chức tài chính nào lãi suất thấp


    Mặt bằnglãi suất vay đáo hạncủa các công ty tài chính đang được nhận định là cao. Tuy nhiên trên thị trường vẫn có những công ty cho vay vốn tiêu dùng với lãi suất thấp như tổ chức azvay.vn. Là công ty tài chính hoạt động trên hai lĩnh vực chính là bảo hiểm nhân thọ và cho vay tiêu dùng.



    Do nguồn vốn huy động được dễ dàng hơn và các thủ tục kiểm soát đối tượng khách hàng vay kĩ càng nên tổ chức có các chương trình vay lãi suất rất phù hợp cho các khách hàng. Đối tượng mà azvay.vn hướng đến là những khách hàng làm việc thu nhập cao, ở những công ty uy tín, hoặc có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ kết hợp với có công việc ổn định thì mới được hỗ trợ vay vốn.



    Chương trình vay tiêu dùng có thể các thủ tục khó khăn hơn những công ty khác, nhưng khi khách hàng đã được công ty thẩm định đủ điều kiện vay thì sẽ được hỗ trợ vay đến 300 triệu đồng, giải ngân chỉ từ 2-4 ngày với lãi suất ưu đãi chỉ từ 1,2%/tháng.



    Như vậy nhận định lãi suất cho vay tiền tại các công ty tài chính cao chưa hẳn đã đúng. Suy xét còn tùy thuộc vào chương trình và hướng đi của từng công ty. Nhưng chung quy, trước những quyết định đi vay vốn, khách hàng cần cân nhắc kĩ lưỡng so sánh lãi suất nhiều nơi và nhu cầu có thật sự cần thiết để tránh nợ nần không đáng có.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này