UnionSquare lịch lãm tại San Francisco

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 13/5/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    13/5/16, 0 Trả lời, 453 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vé máy bay đi San Francisco sẽ đưa du khách tới đô thị hấp dẫn nhất bờ bờ Tây nước Mỹ. Nó cũng là nơi mang nhiều cảnh quan tình cờ và kiến trúc tuyệt vời. không chỉ với thời tiết êm dịu, đồi núi hùng vĩ, thắng cảnh tăm tiếng mà còn có những khu tậu sắm sầm uất.

    Trọng điểm Union Square thật sự là nơi chỉ dành cho những “tín đồ” ham mê tìm tìm, nơi với các cửa hàng thời trang lớn, những kiến trúc shop tại đây luôn ngoại hình sở hữu 1 kiến trúc độc nhất (như: Post, Sutter, Geary, Grant, Stockton, Powell), với các cửa hàng chuyên về quà tặng, khu vựt phòng trưng bày nghệ thuật và các thẩm mỹ viện. Union Square nằm trong danh sách là nơi xảy ra nhiều cuộc biểu tình và hỗ trợ cho quân đội Liên minh trong cuộc nội chiến Mỹ, một di tích lịch sử ở California.

    [​IMG]

    Hành trình khám phá UnionSquare ở San Francisco là một thời cơ phải chăng cho khách du hý khái quát và những giáo đồ cá tính nói riêng. Đây là địa điểm không thể bỏ qua đối mang những giáo đồ mua tìm với hàng loạt các cửa hàng lớn có ngoại hình độc nhất vô nhị, các shop quà tặng, thẩm mỹ viện và phòng trưng bày. Trước chậm tiến độ, Union Square đã từng là nơi diễn ra các cuộc biểu tình, tương trợ cho quân đội trong nội chiến Mỹ.
    >> Tham khảo giá vé máy bay từ tphcm đi vancouver giá rẻ tại Globalflight

    [​IMG]

    UnionSquare đã đổi thay và phát triển thành khu trung tâm thương nghiệp, và còn là điểm du hý lớn đối mang du khách năm châu. Bạn mang thể thấy UnionSquare còn quy tụ toàn bộ khách sạn, nhà nghỉ và các tiết mục kịch nghệ để đáp ứng cho khách du hý tham quan và tìm sắm. Thượng khách Nhìn vào thấy khu UnionSquare không chỉ được bao vòng quanh bởi các cửa hàng như Saks, Levi's, Neiman Marcus, Macy's mà còn là địa điểm sôi động của các nghệ sĩ trục đường phố. bên cạnh đó, Union còn là trung tâm của những nhãn hàng to như Virgin Megastore, Britex Fabrics và Gump's.

    Trải nghiệm San Francisco, bạn sẽ thấy các hãng thời trang và trang sức tầm cỡ sang trọng quốc tế như Cartier, Bulgari, Prada, Hermes, Gucci cũng góp mặt tại khu UnionSquare. vì vậy, hãy nhanh tay với cho mình chiếc vé máy bay đi San Francisco từ hãng china airlines 370A CMT8 tại HCM đến thành phố thời thượng ngay bạn nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này