Du lịch : Tráng lệ nhà ga Grand Central New York

Thảo luận trong 'Du lịch châu Mỹ' bắt đầu bởi tuannguyen, 30/5/16.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    30/5/16, 0 Trả lời, 314 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tráng lệ nhà ga Grand Central New York.
    Không đơn giản chỉ là một nhà ga tàu điện ngầm, Nhà ga Grand Central thật sự là một điểm đến hấp dẫn rất đáng để du khách có vé máy bay đi New York ghé tham quan. Với kiến trúc tuyệt đẹp cùng khung cảnh có phần sa hoa tráng lệ của nhà ga này, không ít người đã phải trầm trồ ngưỡng mộ khi có dịp ngắm nhìn.

    [​IMG]
    Thật vậy, ngay khi bước chân vào phòng đời chính, khu vực trung tâm nhà ga, chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra đây từng là bối cảnh của nhiều bộ phim Hollywood mà mình đã từng xem. Ngước mắt lên nhìn trần nhà cao 38m, ta sẽ có cảm giác như mình đang lạc đến chốn thiên đàng với những chiếc lá vàng bay trên nền chất liệu màu thiên thanh mát mắt. Khung cảnh xung quanh khu vực này được chiếu sáng từ nguồn ánh sảng của 6 cửa sổ làm nổi bật bức tranh các chòm sao hoàng đạo trên tường đá lấp lánh.

    [​IMG]
    Sau khi đã mãn nhãn ngắm nhìn kiến trúc đặc sắc của khu vực sảnh chính trung tâm, ta có thể bước xuống một trong hai cầu thang bằng đá cẩm thạch sang trọng, như đang bước xuống cầu thang lớn của nhà hát Opera Paris để xuống với tầng ẩm thực. Nơi bạn có thể thỏa mãn dạ dày, với rất nhiều lựa chọn hấp dẫn từ thực đơn của nhà hàng Oyster Bar & Restaurant. Một trong những nhà hàng lâu đời nhất có mặt ở nhà ga này. Trong lúc chờ đợi phục vụ đồ ăn, du khách có vé máy bay giá rẻ đi New York sẽ dễ dàng ngắm nhìn hệ thống vòm lát gạch tinh tế, được thiết kế bởi kiến trúc sư người Tây Ban Nha danh tiếng có tên Rafael Guastavino.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: vegiaredimy.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này