Du lịch : Trải nghiệm kỳ thú tại Chamorro Village ở Mỹ

Thảo luận trong 'Du lịch châu Mỹ' bắt đầu bởi tuannguyen, 8/6/16.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    8/6/16, 0 Trả lời, 386 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trải nghiệm kỳ thú tại Chamorro Village ở Mỹ.
    Tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ sẽ làm cho chuyến hành trình của du khách đến tiểu bang Guam đầy thú vị. Guam tọa lạc ở phía tây Thái Bình Dương, nơi đây được xem là một viên ngọc quý. Đến đây, du khách sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với vẻ đẹp của thiên đường nhiệt đới. Bạn sẽ thấy lý thú khi tìm hiểu về ngôi làng Chamorro đã có từ 6000 năm về trước ngay bang Guam.

    [​IMG]
    Làng Chamorro nằm ở công viên Paseo ngay bên cạnh thuyền Basin Hagatna, từ lâu vùng đất đã trở thành điểm thu hút hàng triệu khách du lịch đến tham quan. Hầu hết du khách đặt chân đến Guam không muốn bỏ qua địa điểm hấp dẫn này. Đến với khu Chamorro, bạn sẽ được khám phá khung cảnh thiên nhiên cùng với nền văn hóa vô cùng đa dạng.

    [​IMG]
    Nếu quý khách dự định đến tham quan làng Chamorro thì nên đến vào thứ tư vì ngày này có rất nhiều người từ khắp nơi trên hòn đảo tập trung để buôn bán, trao đổi hàng hóa và vui chơi. Bạn cũng có thể mua các mặt hàng thủ hàng thủ công, mỹ nghệ và quà tặng mới lạ ngay tại ngôi làng này. Ngoài ra, du khách có thể thấy mùi của thịt nướng khi đi bộ qua những tòa nhà Tây Ban Nha thơm phưng phức, hấp dẫn, bạn có thể ghé vào để dùng ngay. Các loại nước ép trái cây tươi có sẵn được bày bán tại Chamorro để làm dịu cơn khát của bạn sau một ngày dài, nóng khi du ngoạn.

    Săn vé đi Mỹ, thượng khách nắm trong tay cơ hội tham quan và khám phá tiểu bang Guam với hình ảnh ngôi làng Chamorro đầy lý tưởng. Chamorro Village hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm cực kỳ lý thú và hấp dẫn khi tìm đến ngôi làng này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này