Du lịch : Top những địa điểm tham quan du lịch nổi tại Hat Yai

Thảo luận trong 'Du lịch châu Á' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 23/11/17.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0967633678
  5. Địa chỉ:

    589C Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  6. Thông tin:

    23/11/17, 0 Trả lời, 542 Đọc
  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 New Member

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hat Yai là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Thái Lan, với vị trí trải dài từ phía bắc của thủ đô Bangkok đến gần biên giới Malaysia, nơi đây sở hữu nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, với nhiều bãi tắm tuyệt đẹp, khí hậu trong lành, thiên nhiên hùng vĩ với nhiều hang động, hòn đảo.

    [​IMG]
    (Những địa điểm du lịch tại Hat Yai)
    Đồng hành cùng phòng vé Nok Air Khám phá những địa điểm tham quan du lịch tại Hat Yai, thu thập thêm những địa điểm hấp dẫn vào cẩm nang du lịch của mình.

    Những địa điểm tham quan du lịch tại Hat Yai
    Tại Hat Yai sẽ có rất nhiều địa điểm đẹp, nổi tiếng quý khách đều muốn ghé thăm, sau đây chúng tôi xin đưa ra một số địa điểm mà quý khách nên ghé đến nếu bỏ lỡ thì rất đáng tiếc khi quý khách du lịch đến Hat Yai.

    Các địa điểm không nên bỏ lỡ khi đến Hat Yai
    + Chợ nổi Klong Hae

    Chợ nổi Klong Hae là một khu chợ nổi được sinh hoạt ngay trên sông Hat Yai, khu chợ nổi tiếng với các món ăn đặc trưng của Thái Lan, các thuyền bán hàng đậu liền nhau sát bờ sông, du khách đến đây có thể dẽ dàng mua sắm cho mình những thứ mình yêu thíc.

    [​IMG]
    + Tượng phật Phra Phuttha Hatta Mongkhon

    Đây là một pho tượng phật lớn thứ 3 trong các pho tương nổi bật tại Thái lan, với hình dáng pho tượng phật nằm nghiêng trên mặt đất, bên ngoài được giáp một lớp vàng, đây cũng là một đại điểm không thể bỏ qua khi quý khash đến với Hat Yai.

    + Cáp treo Hatyai

    Điểm hấp dẫn của cáp treo Hatyai là nằm bên cạnh phật vàng Phra Phuttha Hatta Mongkhon, quý khách khi đi trên cáp treo có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ khung cảnh xung quanh tượng phật và những cảnh vật tuyệt đẹp ở xa

    [​IMG]

    + Cánh đồng hoa ở Hat Yai

    Đây là một địa điểm thu hút đông đảo du khách khi đến Hat Yai, tùy vào từng thời điểm mà sẽ có từng loài hoa đua nhau nở rộ, rất đẹp. Du khách đến đây có thể tha hồ chụp hình và có thể mua hoa về làm kỷ niệm

    + Bãi biển Samila

    Samila là một trong những bãi biển tuyệt đẹp tại Hat Yai, với đường bờ biển dài , thoải, nước biển trong xanh ấm áp, không khí trong làn, quý khách khi đến đây sẽ có cảm giác như lạc vào chốn thần tiên dưới trần gian,

    [​IMG]

    Bãi biển Samila cũng khá gần với trung tâm thành phố Hat Yai nên quý khash có thể dễ dàng di chuyển đến đây rất nhanh chóng

    Tại Hat Yai còn rất nhiều địa điểm hấp dẫn và tuyệt đẹp nữa đang chờ đợi quý khách đến khám phá, hãy chuẩn bị cho mình những hành trang tốt nhất và cùng nhau lên đường thôi.

    Những lưu ý khi du lịch đến Hát Yai quý khách cần biết
    • Quý khách nên chuẩn bị một ít tiền BATH để dùng cho việc chi tiêu, tốt nhất là tiền lẻ
    • Thời tiết khí hậu khá giống Việt Nam
    • Nhập cảnh vào Thái Lan được mang tối đa 1 lít riệu
    • Quý khách nên học chắp tay cúi chào khi gặp nhau (phong tục người Thái)
    • Chú ý không gây ồn ào nơi công cộng
    • Khi đến các đền chùa cần ăn mặc kín đáo, tôn trọng nơi linh thiêng
    Phương tiện đi đến Hat Yai
    Để giúp quý khách có những hành tình bay đến du lịch khám phá Hat Yai, hãng hàng không Nok Air Việt Nam là một sự lựa chọn khá tốt dành cho quý khách, với những hành trình vé máy bay đi Hat Yai giá rẻ chỉ giao động từ 55.USD – 90.USD, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, hành trình bay đẹp, rất tiết kiện chi phí cho quý khách.

    Chúc quý khách có những hành trình du lịch vui vẻ và thoải mái nhất !
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này