Top 5 món ngon khó cưỡng tại Moscow Nga

Thảo luận trong 'Aeroflot Airlines' bắt đầu bởi dulichaz, 18/12/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0989829775
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    18/12/15, 0 Trả lời, 869 Đọc
  1. dulichaz

    dulichaz New Member

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nga luôn được biết đến như một khu du lịch với nhiều điểm du lịch hấp dẫn và vô cùng thú vị. Mua ve may bay gia re di Nga sẽ đưa du khách đến với phong cảnh thiên nhiên phong phú, cùng với phong cách của du lịch người Nga .Cùng tìm hiểu các món ăn độc đáo của đất nước này nhé !

    Đặt vé máy bay Aeroflot thưởng thức những món ăn độc đáo trong chuyến du lịch Nga

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, Nga được biết đến như một đất nước của du lịch với rất nhiều cảnh quan hấp dẫn và thú vị. Tới thăm đất nước Nga khách du lịch thơ mộng thăm Hói nhiều danh lam thắng cảnh rừng nguyên sinh vẫn còn hoang sơ và đầy màu sắc cùng với những kiến trúc nổi tiếng và cung điện phân biệt giới tính hoành tráng Nga. Bên cạnh đó , Nga cũng làm say lòng du khách với những chữ ký của các món ăn truyền thống của họ.

    1.Banh on Leningrad

    Leningrad cuộn một món ăn nhẹ và các thành phần xử lý của nó cũng rất đơn giản gồm thịt băm với nấm tươi và cuộn trợ cấp trong một lớp vỏ bánh được làm từ một loại bột đặc biệt. Bột lúa mạch bánh mì làm từ xay nhuyễn, nó bánh làm từ nấm, thịt lợn và nấm.

    [​IMG]



    Điều đặc biệt là tất cả trộn lẫn với hương thơm của các loại gia vị và nước Nga. Sau khi bột được tráng bằng cằm của con người được đưa bánh mì cuộn sau khi cuộn trở lên đã hoàn thành, mang theo một tấm lớp và mưa phùn với bơ đã được làm nóng lên trên bánh. Người Nga thường làm bánh này cho các gia đình đối xử với khách đến chơi.

    2.Mon Shashlyk

    Món thịt nướng Shashlyk là điển hình của Nga, cho thịt nướng là tốt hơn so với những người Nga thường sử dụng than để nướng. Trước khi nướng nên được ngâm theo một công thức cụ thể.

    [​IMG]

    Mỗi gia đình có người Nga của nó và làm thế nào thịt nướng cay ướp khác nhau để tạo ra một hương vị thịt nướng rất hấp dẫn thời gian để thịt ướp khoảng 15 phút đến 1 giờ, thường thịt sẽ được cắt thành miếng sau khi thịt ướp là xiên vào que vào sâu và đặt trên bàn nướng của lò than.

    3.Kvass hoặc Kvas

    Đây là một thức uống của Nga và nó được làm từ bánh mì. Nước cờ-vas món ăn làm từ mì bánh mì đen và lúa mạch đen. Uống Nước cờ-vas nước là phổ biến ở Nga, du khách Nga đi dạo quanh khu phố, du khách có thể dễ dàng tìm thấy vị trí của mình để thưởng thức loại đồ uống này. Từ uống Nước cờ-vas gốc Nga đang tạo ra nhiều món ăn khác nhau có thể được sử dụng để uống này và người phụ nữ Nga thường chế biến thực phẩm Nước cờ-vas thêm chút để món ăn ngon và hấp dẫn hơn.

    Đặt vé máy bay đi Nga giá rẻ nhất tại hãng hàng không Aeroflot - một hãng bay uy tín nhất của Nga chuyên cung cấp ve bay di Moscow đến ngay thủ đô của đất nước tuyệt đẹp này. Truy cập ngay Website : Aerroflot.com để biết thêm chi tiết
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này