Vé máy bay : Tìm lại thành phố cổ Chu Gia Giác - Trung Quốc

Thảo luận trong 'Vé máy bay hãng khác' bắt đầu bởi myoflive, 10/10/15.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Hàng Mới
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0977029382
  5. Địa chỉ:

    370 A CMT8 Quân 3
  6. Thông tin:

    10/10/15, 0 Trả lời, 206 Đọc
  1. myoflive

    myoflive New Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cổ trấn Chu Gia Giác là một thị trấn cổ nằm cách Thượng Hải hiện đại và sôi động không xa, vốn rất nổi tiếng với du khách . Từ trung tâm thành phố Thương Hải, mất khoảng 1 tiếng để bạn tới nơi này. Một không gian Trung Hoa xưa cũ với tuổi đời lên đến 1.700 năm sẽ đem lại một cái nhìn rất khác về một Thượng Hải phồn hoa mà bạn từng biết đến.

    [​IMG]

    Chu Gia Giác mở ra một không gian nên thơ với những cảnh thường thấy trên các bộ phim cổ trang: những căn nhà cổ bên dòng nước mát trong với lông đèn đỏ treo cao, dưới nước thuyền bè đi lại trên sông, trên bờ hàng liễu rũ xanh, những cây cầu đá bắc ngang sông, một không khí trong lành dễ chịu. Quả xứng danh 1 trong 50 điểm đến hấp dẫn nhất thu hút du khách săn vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc đến tham quan và chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây.


    Người ta nói, đến Chu Gia Giác mà không tham quan những cây cầu coi như bạn chưa đến nơi này. Cổ trấn này hiện có 36 cây cầu lớn nhỏ nối liền 9 con đường dọc theo bờ sông, nối liền khoảng cách và những hoài niệm. Trong đó, cầu Phóng sinh, cây cầu đá 5 nhịp lớn nhất còn sót lại ở vùng đồng bằng Trường Giang chính là biểu tượng của cổ trấn này. Bên cạnh cầu là đình Phóng sinh, nơi những người dân và du khách có thể thả cá, thả rùa, tạo phúc cầu may.

    [​IMG]

    Ngoài những căn nhà cổ bên dòng nước, những nhịp cầu cổ kính bắc ngang sông, Chu Gia giác còn có một dãy quán cà phê, nhà hàng mở ngay sát những con kênh. Đây là địa điểm lý tưởng cho những du khách có vé máy bay đi Trung Quốc cần sự yên tĩnh ngắm nhìn hoàng hôn trên cổ trấn rêu phong, đằm thắm dịu dàng để tách mình ra khỏi chốn đô thị tấp nập ồn ã thường ngày.
    >> Xem thêm giá vé máy bay đi Bắc Kinh ,vé máy bay đi côn minh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này