Tìm đại lý : Tìm hiểu thiết bị nhà thông minh điều khiển bằng giao diện màn hình cảm ứng

Thảo luận trong 'Vé máy bay hãng khác' bắt đầu bởi samsamkute, 2/3/17.

  1. Vị trí:

    Hải Dương
  2. Trạng thái:

    Hết Hàng
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    08881113314
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    2/3/17, 0 Trả lời, 311 Đọc
  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tìm hiểu nhà thông minh điều khiển bằng giao diện màn hình cảm ứng

    Thông qua màn hình cảm ứng bạn có thể điều khiển các thiết bị điện trong ngôi nhà thông minh thông của bạn qua các giao diện đồ họa hình ảnh sinh động. Thật tuyệt vời và tiện lợi khi bạn rời khỏi nhà mà chỉ cần nhìn vào màn hình cảm ứng là bạn có thể kiểm soát toàn bộ thiết bị trong nhà của bạn như máy điều hòa, đèn,…chúng đã được tắt chưa, hay nhà bạn đã còn cửa ra vào chỗ nào còn quên chưa đóng, hoặc van bình gas đã được khóa hay chưa,… tất cả nhằm đảm bảo cho ngôi nhà bạn sự an toàn tuyệt đối.

    Nhà thông minh được điều khiển bằng cảm biến và các chế độ lập trình trước được cài đặt trên smart phone

    [​IMG]

    Các hệ thống đèn chiếu sáng cho ngôi nhà thông minh wifi không dây chính là một trong các giải pháp cảm biến. Sử dụng cảm ứng hồng ngoại để phát hiện người đi vào vùng cảm ứng khi đó đèn sẽ tự động bật sáng và khi không còn chuyển động người ở đó không còn thì đèn sẽ tự động tắt đi.

    Vào buổi tối thay vì việc bạn lắp đèn thông thường và phải bật bóng sáng thường xuyên, thì việc thay bằng một bóng đèn cảm ứng sẽ giúp bạn tiết kiệm được năng lượng hơn, và bạn cũng không còn phải lo ngại khi ông bà, các bé yêu của mình sẽ bị vấp ngã mỗi khi lên xuống cầu thang.

    [​IMG]

    Ngoài ra bạn cũng có thể thiết lập các thiết bị tự động hóa theo lịch trình đặt sẵn của bạn. Bạn sẽ không cần phải mất công đi bật tắt đèn ở cổng nhà bạn thường xuyên vào mỗi buổi tối và sáng sớm, hay bạn cũng không phải tốn thời gian đi tưới các cây cảnh quý của mình vì bạn đã có hệ thống tưới tự động,…

    [​IMG]


    Chỉ cần sử dụng những chiếc điện thoại mà bạn đang sử dụng hàng ngày là bạn đã đơn giản quản lý ngôi nhà thông minh của mình một cách dễ dàng. Với ngôi nhà thông minh bạn sẽ an tâm tuyệt đối với những tiện ích mà chúng mang lại cho bạn và bạn sẽ có thời gian để cho các công việc thiết thực và chăm sóc những người thân trong gia đình của mình.

    Xem thêm tư vấn báo giá lắp đặt nhà thông minh tại smarthome.worldtech.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này