Tiện ích đẳng cấp chỉ có tại dự án Sunshine City

Thảo luận trong 'Tin Tức Tổng Hợp' bắt đầu bởi nguyenchuyenland, 25/9/17.

  1. Vị trí:

    Hà Nội
  2. Trạng thái:

    Hàng Mới
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0969972828
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    25/9/17, 0 Trả lời, 204 Đọc
  1. nguyenchuyenland

    nguyenchuyenland Active Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dự Án Sunshine City của Sunshine Group là một trong những tổ hợp chung cư căn hộ sang trọng nhất ở Hà Nội với đầy đủ tiện nghi như trung tâm mua sắm, hồ bơi, spa, phòng tập thể dục, bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế...
    Với mục đích đem lại cuộc sống với những tiện nghi nổi trội, đã khẳng định một đẳng cấp khác biệt từ các dự án khác, Dự Án Sunshine City tích hợp đầy đủ các tiện nghi hiện đại mà không mấy dự án khác sở hữu.
    Với tất cả các tiêu chí mang lại cuộc sống thoải mái, Sunshine Group đã đẩy mạnh đầu tư vào dự án Sunshine City với một hệ thống các tiện nghi hiện đại, bao gồm: trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, hệ thống trường học quốc tế Inter-school, phòng khám y tế, spa sang trọng ...
    [​IMG]
    Dự án Sunshine City cung cấp một môi trường sống tuyệt vời cho cư dân sống nơi đây. Hệ thống trung tâm thương mại, khu mua sắm sang trọng với cửa hàng của nhiều thương hiệu nổi tiếng, tạo sự đa dạng, linh hoạt và tiện lợi cho việc cung cấp dịch vụ và hàng hoá cho cuộc sống của người dân nơi đây.
    Sản phẩm của Sunshine City được ứng dụng trong công nghệ tiên tiến nhất thế giới, đem lại cuộc sống hiện đại, thoải mái và thân thiện với môi trường. Bao gồm: Bộ lọc nước tiêu chuẩn Châu Âu, Nội thất thông minh, nội thất cao cấp sẽ mang lại không gian sống tốt, kính chịu nhiệt, truyền ánh sáng, kính chống UV hiệu quả và cách bố trí khoa học.
    Tận dụng tối đa những gì có sẵn, dự án Sunshine City mang lại một môi trường sống tuyệt vời cho cư dân. Hệ thống trung tâm thương mại, khu mua sắm bận rộn với loại cửa hàng tạo sự đa dạng, linh hoạt và tiện lợi cho việc cung cấp dịch vụ và hàng hoá cho cuộc sống của người dân.
    Chuỗi nhà hàng sang trọng, lịch sự của các thương hiệu lớn trong và ngoài nước phục vụ nhiều món ăn từ truyền thống đến hiện đại, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của mọi người.
    Ngoài ra, chủ đầu tư dự án Sunshine City cũng tập trung xây dựng không gian sinh hoạt cộng đồng, công viên giải trí cho người dân ở đây với hệ thống cây xanh, phong cảnh rực rỡ, tươi mới, mang lại không khí thân thiện với thiên nhiên và cảm giác thực sự tươi mới. Khu vực sinh sống của cộng đồng được gọi là Lounge Lounge được thiết kế tinh xảo và trang trí sang trọng với tiện nghi cao cấp. Khu liên hợp Thể thao bao gồm hồ bơi bốn mùa, phòng tập thể dục hiện đại, spa và trung tâm thể dục cho người dân nâng cao chất lượng cuộc sống.
    Thông tin chi tiết dự án:

    Website: http://tintucnhadat247.net/du-an/sunshine-city/

    Website: http://justanotherrabidreader.info/category/chung-cu-sunshine-city/

    Cập nhật: Chính sách bán hàng sunshine city
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này