Thiên đường công viên Nữ hoàng Elizabeth ở Vancouver

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 7/6/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    7/6/16, 0 Trả lời, 262 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thiên đường công viên Nữ hoàng Elizabeth ở Vancouver

    Khi sắm cho mình cặp vé máy bay đi Vancouver là bạn đang có cơ hội ghé thăm công viên Nữ hoàng Elizabeth - một trong những điểm đến nổi tiếng nhất thành phố. Nơi mang đến cho du khách một không gian thiên nhiên đẹp tựa thiên đường giữa cảnh quan hùng vĩ trên ngọn núi lửa cao nhất tại đây.

    Công viên này có nhiều khu vườn xanh mát cùng với cảnh quang tuyệt mỹ mang đến cho du khách cơ hội được tận hưởng hàng loạt các trải nghiệm tự nhiên và văn hóa hấp dẫn. Ví như, tại Nhà kính Bloedel, ta sẽ được tìm hiểu về hệ sinh tahis miền nhiệt đới trong một khu nhà mái vòm khổng lồ. Nhà kính có một số lượng lớn các loài thực vật kỳ lạ cũng như những chú chim bay tự do.

    [​IMG]

    Khi bạn mua vé máy bay China Airlines quí khách sẽ được thỏa sức trải rộng trên diện tích 52ha, công viên Nữ hoàng Elizabeth có vô số khu vườn cảnh quan nổi tiếng năm trong số những khu vườn đẹp nhât thế giới.Ghé thăm Vườn North Quarry với những ảnh hưởng của phương Đông hoặc các vườn ươm để xem các loài bản địa của Canada. Chiêm ngưỡng đài phun nước Waters Dancing, cũng như các tác phẩm nghệ thuật công cộng và phù điêu khắp các khu vườn. Chuyên gia ươm cây địa phương đôi khi dẫn đường cho du khách, vì vậy bạn nên kiểm tra trước khi ghé thăm.

    Bước đến Painters Corner, ta sẽ được xem các họa sĩ đang sáng tác. Nhiều tác phẩm đang được bày bán tại đây. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một món quà lưu niệm mang tính cá nhân, có thể ngồi lại nơi này và nhờ các họa sĩ vẽ cho một bức chân dung. Ngoài ra, vào mùa hè ta cũng có thể thử chơi golf tại sân dành cho người không chuyên. Tùy vào độ tuổi, thời gian trong ngày mà mức phí cũng khác nhau cho những người chơi. Trong khi đó, nếu ta sắm vé máy bay đi San Francisco Vancouver đúng vào mùa đông, mình sẽ có thể cùng người dân địa phương trượt băng trên các sườn núi phủ đầy tuyết của núi lửa.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này