Du lịch : The Walt Disney Family Museum đặc sắc ở San Francisco

Thảo luận trong 'Du lịch châu Mỹ' bắt đầu bởi tuannguyen, 9/6/16.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    9/6/16, 0 Trả lời, 429 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    The Walt Disney Family Museum đặc sắc ở San Francisco.
    Vé máy bay đi San Francisco sẽ là cầu nối lý tưởng để thượng khách đặt chân đến thiên đường du lịch được cả thế giới biết đến và là mơ ước của bao người. Thành phố nằm soi mình bên bờ biển Thái Bình Dương thơ mộng, San Francisco nổi tiếng với những công trình kiến trúc kiểu Victoria, nơi có làn sương mù dày đặc vào mùa hè và những viện bảo tàng nổi danh.

    [​IMG]
    The Walt Disney Family Museum là một trong những bảo tàng lừng danh thế giới ở San Francisco còn trưng bày chủ đề về cuộc đời và di sản của danh nhân Walt Disney. Bảo tàng hiện đang tọa lạc trong công viên Presidio của San Francisco, bảo tàng là một phần của khu quy hoạch giải trí đô thị mang tên Golden Gate National Recreation Area.

    [​IMG]
    Hiện nay, tòa nhà chính của bảo tàng đã được mở rộng thêm và đầu tư vào 3 chi nhánh ở các thành phố khác của cường quốc kinh tế. Trong đó, tòa nhà chính của The Walt Disney Family Museum đang được đặt tại địa chỉ 104 Montgomery Street và đối diện với Parade Ground. Bảo tàng này đã được khai trương cách đây 11 năm, kể từ ngày 01/10/2009. Bất cứ khách du lịch yêu thích những tác phẩm của Walt Disney đều không nên bỏ qua nơi này khi du lịch Mỹ. Du khách có thể tự do tham quan bảo tàng một cách độc lập và thoải mái mà không phải trả phí vào cổng khi đến The Walt Disney Family Museum.

    Rinh vé máy bay đi Los Angeles, quý khách hãy chuẩn bị hành lý để bay đến thành phố vùng vịnh, viếng thăm các thắng cảnh ngoạn mục ở đây. Bảo tàng The Walt Disney Family là sự lựa chọn hoàn hảo cho hầu hết khách du lịch khi đến San Francisco.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này