Vé máy bay : Thay đổi không khí đón Tết 2016 tại thiên đường giải trí ở Johor Bahru

Thảo luận trong 'Air Asia' bắt đầu bởi myoflive, 28/10/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0977029382
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    28/10/15, 0 Trả lời, 1,087 Đọc
  1. myoflive

    myoflive New Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Johor Bahru là thành phố lớn thứ hai của Malaysia, chỉ sau Kuala Lumpur, thành phố này thuộc bang Johor – bang duy nhất có đường bờ biển trải dài theo eo biển Malaca và biển Đông. Bạn có muốn thay đổi không khí và đón một cái tết tại vùng đất mới với thiên đường giải trí Legoland rộng lớn cùng biết bao điều thú vị, cùng những thắng cảnh đẹp, hấp dẫn…? Hãy nhanh tay đặt vé máy bay tết giá rẻ đến đây và khám phá nhé.

    [​IMG]

    Vé máy bay Tết giá rẻ của Air Asia

    Trong số các hãng hàng không được yêu thích ở Châu Á thì Air Asia là cái tên thường xuyên được xướng lên nhiều nhất bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo và giá vé rẻ bất ngờ.

    Hiện nay hãng đang có chương trình bán vé máy bay Tết khuyến mãi, bay từ TP.HCM đi Malaysia, cụ thể là bay đến thành phố xinh đẹp Johor Bahru, thời gian bay từ nay cho đến sau tết nguyên đán (tức đến ngày 29-2-2016).


    Bạn sẽ có một kỳ nghỉ tết tuyệt vời, tận hưởng những trò chơi giải trí thú vị, những điểm tham quan hấp dẫn tại thiên đường giải trí Johor Bahru với tấm vé máy bay cực kỳ rẻ của Air Asia chỉ từ 25 USD cho tấm vé một chiều (giá vé chưa gồm thuế phí và có điều kiện áp dụng kèm theo).

    Những điều hấp dẫn tại thiên đường giải trí Johor bahru

    [​IMG]

    Thành phố Johor Bahru xưa nay nổi tiếng là địa điểm tham quan với nhiều thắng cảnh đẹp, hấp dẫn, với thiên nhiên hoang dã và bầu không khí trong lành, mát mẻ.

    Hiện nay, nơi này còn được mệnh danh là thiên đường giải trí vì có thêm khu vui chơi Legoland rộng lớn với các các trò chơi hấp dẫn, thú vị, tăng cường thể chất và trí tuệ như đua ôtô, cứu hỏa, vẽ hình, xếp logo, xem phim 4D, biểu diễn ảo thuật…

    Đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn để mua được vé máy bay với mức giá vô cùng tuyệt vời này, nhanh tay đến với Global flight để đặt vé máy bay tết 2016, và bay đến Johor Baru – Malaysia chỉ với 25 USD từ hãng hàng không giá rẻ Air Asia nhé!
     
    Đang tải...
: vé máy bay

Chia sẻ trang này