Tham khảo những lưu ý khi chuẩn bị du lịch Ấn Độ

Thảo luận trong 'Vé máy bay hãng khác' bắt đầu bởi thaibui1508, 4/11/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    (08) 38.119.119
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    4/11/15, 0 Trả lời, 447 Đọc
  1. thaibui1508

    thaibui1508 Active Member

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Một đất nước của những huyền, một quốc gia đa sắc tộc, đa ngôn ngữ với các phong tục tập quán muôn màu, các đền đài cổ xưa với kiến trúc khổng lồ, thánh đường Hồi giáo không quá cổ, nhà thờ, đền, chùa và những nơi thờ phụng của các tín ngưỡng khác nhau. Nhanh nhanh đặt ve may bay di An Do gia re để khám phá những điều hấp dẫn nơi đây, nhưng trước khi đi cần lưu ý một số điều sau.

    Những điều cần lưu ý khi chuẩn bị du lịch Ấn Độ :

    - Khí hậu có 3 mùa: nóng vào tháng 4, 5, ẩm gió mùa vào tháng 7 đến tháng 10 và lạnh từ tháng 12 đến tháng 1 năm sau. Du khách nên đến Ấn Độ vào những ngày tháng 10 đến tháng 11 vì thời tiết dễ chịu hơn nhiều. Bên cạnh đó du khách còn có thời cơ chứng kiến cảnh đám cưới truyền thống của người Ấn Độ trên đường phố.

    - Không uống nước từ vòi. Luôn luôn mua nước đóng chai, uống nước đun sôi nếu bạn có thể. Trong khi mua nước đóng chai, rà xem còn vẹn nguyên hay không.

    - Ăn các món chay ở Ấn Độ rất được khuyến khích. Nếu bạn không muốn ăn chay thì hãy chọn một khách sạn thay vì một nhà hàng nhỏ.

    - Không nên ăn hoa quả hoặc salad tại các nhà hàng bên vỉa hè. Vì ở đó mật độ ô nhiễm rất cao và khá nhiều vi khuẩn có hại cho sức khỏe.

    - Khách du lịch nên chuẩn bị một túi thuốc cho cá nhân như: băng keo, thuốc chông viêm, thuốc kháng sinh, thuốc chống đau dạ dày và kem chống muỗi….

    - Không nên mặc áo quần hở hang hoặc gây sự chú ý, phản cảm khi ở Ấn Độ.

    - Không nên thể hiện tình cảm riêng tư tại nơi công cộng, đó là những cử chỉ làm xúc phạm đối với người Ấn Độ.

    - Có thể nói “Hi” hoặc “Hello” được chấp nhận ở đa số mọi nơi nhưng tốt nhất để chào hỏi một người cao tuổi nên nói “Namaste”.

    - Ấn Độ thường không cho phép phụ nữ hút thuốc lá ở nơi công cộng.

    - Nếu bạn ngẫu nhiên đi qua một đường phố hoặc một lễ hội rước, tốt nhất là không tham gia

    [​IMG]


    - Trong trường hợp Quý khách đi du lịch vào thời khắc mùa hè, Quý khách cần để ý mang theo những đồ dung chông lại ánh nắng mặ trời, có thể gây hại cho da của bạn như: mũ, nón rộng vành, kính râm, kem chống nắng,….

    Én Việt luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của du khách về du lịch Ấn Độ hay bất kỳ tours du lịch nào khác. Hãy gọi đến hotline 1900 1213 để được tư vấn cụ thể và đặt vé máy bay giá rẻ nhất.

    Chúc các bạn khám phá hành trình của mình thật hoàn hảo nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này