Tham khảo một vài địa danh du lịch dịp Tết 2016

Thảo luận trong 'Vé máy bay hãng khác' bắt đầu bởi thaibui1508, 30/12/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    (08) 38.119.119
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    30/12/15, 1 Trả lời, 456 Đọc
  1. thaibui1508

    thaibui1508 Active Member

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Xuân Bính Thân 2016 đã đến, kế hoạch du lịch của bạn đã có chưa ? Du lịch trong nước luôn là chọn lựa tuyệt vời bởi rất tiện mọi thứ ví dụ như tiền bạc, sức khỏe, và phương tiện di chuyến. Nếu bạn có ý định du lịch Tết thì mau mau đặt vé máy bay Tết giá rẻ tại Đại lý Én Việt và xem qua một số địa điểm du lịch thú vị mà chúng tôi gợi ý nhé.

    Đi tham quan các khu bảo tàng thiên nhiên tuyệt vời, những đô thị tấp nập, những di tích lịch sử hào hùng, nền văn hóa độc đáo, cùng một danh sách dài những món ăn ngon nhất thế giới, Vì sao không cùng gia đình khám phá và nghĩ dưỡng tại những địa danh nổi tiếng trong nước.

    Một số địa danh bạn nên đặt chân đến :

    1. Sapa : Đây là một chọn lựa không tồi cho kỳ nghỉ tết miền Bắc, Sapa nổi tiếng với cảnh đẹp núi non trong mây mù và sắc màu thổ cẩm của các dân tộc miền núi. Du khách có thể ghé thăm Cổng trời, các thung lũng nở hoa, bản Tả Phìn… và thưởng thức trứng nướng, khoai nướng thơm, ấm cùng các món ăn dân tộc ngon lạ khi đêm xuống.

    2. Hạ Long : Bên cạnh Sapa thì Hạ Long là điểm đến ở miền Bắc rất được nhiều khách du lịch chọn lựa. Hạ Long là một trong 7 kỳ quan tự nhiên thế giới, được UNESCO 2 lần xác nhận. Nếu được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ ảo mà tự nhiên đã ban tặng cho Hạ Long mới thấy chuyến đi du lịch của mình đích thực có giá trị.

    [​IMG]


    3. Phú Quốc : Mua vé máy bay đi Phú Quốc – Nơi đây nổi tiếng, lôi cuốn nhiều khách du lịch đến với hòn đảo ngọc này bởi tự nhiên trong sạch, bãi biển đẹp, thăng bình, hải sản tươi ngon…đặc biệt nơi này có một sản phẩm nổi danh nước mắm Phú Quốc.

    4. Cố đô Huế : Nhiều khách tham quan chọn lựa Huế là địa điểm du lịch Tết Ất Mùi 2015 Đó là đế kinh Huế, Hoàng thành Huế, Tử cấm thành Huế, ba tòa thành lồng vào nhau được bố trí đăng đối trên một trục dọc xuyên suốt từ mặt Nam ra mặt Bắc. Lăng Tự Đức thơ mộng trữ tình được tạo nên chủ yếu bằng sự tinh tế của con người, phong cảnh nơi đây mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách.

    Nhanh nhanh lên lộ trình và tìm mua vé máy bay Tết đi du lịch Tết Bính Thân 2016, nếu khách tham quan chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy gọi ngay cho Én Việt qua Hotline 1900 1213 hoặc truy cập vemaybaytructuyen.com nhé !
     
    Đang tải...
  2. stch

    stch Active Member

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vịnh Hạ Long đẹp quá vậy? Trên hình là khách sạn nào vậy?
     

Chia sẻ trang này