Tận hưởng vị ngon của Cheeseburger ở Washington

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 7/6/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    7/6/16, 0 Trả lời, 251 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tận hưởng vị ngon của Cheeseburger ở Washington

    Mua vé máy bay đi Washington, bạn luôn nghĩ rằng mình sẽ đi đâu khi bước chân đến thủ đô này. Bên cạnh việc được khám phá các địa điểm du lịch danh tiếng, bạn sẽ được khám phá rất nhiều điều tuyệt vời từ nền ẩm thực tuyệt vời của Washington.

    Các loại thực phẩm thủy sản ngoại lai, rượu ngon, rượu và bia tất cả các mặt hàng chủ lực đều có trong hương vị ẩm thực ở thủ đô của cường quốc kinh tế. Món Cheeseburger là một trong những món ngon điển hình ở vùng đất thủ đô này. Cheeseburger hay phô mai là một chiếc bánh hamburger có kèm pho mát. Theo truyền thống, các lát pho mát được bày trí trên phần đầu của bánh, nhưng burger có thể bao gồm nhiều biến thể về cơ cấu thành phần. Cheeseburger là thuật ngữ chính từ một từ ghép của "Cheese" và "Hamburger". Ngoài ra thưởng thức món ăn ngon khác mang ẩm thực canada các bạn nên mua ngay tấm vé máy bay đi vancouver china airlines để thưởng thức hương vị đặc sắc tại thành phố ẩm thực.

    [​IMG]

    Các pho mát thường được thêm vào patty, bánh hamburger nấu ăn ngay trước khi patty hoàn toàn được nấu chín cho phép phô mai tan chảy từ bên trong chiếc bánh. Khách du lịch nên dùng món Cheeseburgers kèm với xà lách, cà chua, hành tây, dưa chua, mù tạt, nước sốt, nước sốt cà chua và đôi khi là thịt xông khói. Thỉnh thoảng, các đầu bếp lại có thể thêm nguyên liệu như cá cơm, giăm bông đậu phụ để Cheeseburgers hấp dẫn và độc đáo hơn.

    Hãy sắm cho mình vé máy bay đi Chicago Washington, thượng khách sẽ có chuyến hành trình thú vị trải nghiệm các điểm đến tiêu biểu ở đây. Sau khi đã dạo quanh và tham quan xong, đã đến lúc bạn thưởng thức một vài món ngon giữa lòng thủ đô rồi. Cheeseburger là một sự lựa chọn đúng đắn vì vị ngon đặc trưng mà nó đem lại.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này