Du lịch : Tampa thế giới hoang dã của muôn loài

Thảo luận trong 'Du lịch châu Mỹ' bắt đầu bởi tuannguyen, 2/6/16.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    2/6/16, 0 Trả lời, 250 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tampa thế giới hoang dã của muôn loài.
    Vé máy bay đi Orlando đến thành phố được mệnh danh là thủ đô công viên thế giới và là một địa điểm du lịch nổi tiếng nhất nước Mỹ. Orlando nằm ở trung tâm tiểu bang Florida. Thành phố Orlando với 2 thành phố láng giềng là Kissimmee và Sanford tạo thành vùng đô thị Orlando rất sầm uất và đông đúc.

    [​IMG]
    Hãy đến và tham quan khu vực Tampa ở Orlando, bang Floria. Nó diễn ra trong thời gian mùa đông khi nhiệt độ nhẹ và có độ ẩm không cao. Đây được coi là điểm nhấn du lịch thật sự đặc biệt của bang. Những lễ hội có thể được kể đến trong mùa đông tại thành phố Orlando này là Strawberry Festival, Florida State Fair và Gasparilla Pirate Fest. Nếu quý khách yêu thích khám phá thiên nhiên hoang dã cùng đời sống động vật thì bạn hãy tới Big Cat Rescue nhé.

    [​IMG]
    Đó là trung tảm bảo tồn động vật họ mèo. Big Cat Rescue là ngôi nhà chung của những chú mèo xinh xắn, đáng yêu cùng những con sư tử, hổ, báo dũng mãnh. Trung tâm ra đời, tồn tại và phát triển đem lại sự sống cho hàng ngàn con thú ở khu bảo tồn, và trên thế giới nữa đấy. Ngoài ra, du khách sẽ thấy thích thú khi tới trung tâm nhà máy điện Tampa vì đây là điểm đến hấp dẫn để bạn ngắm nhìn những chú lợn biển dễ thương.

    Thưởng ngoạn một hồ thủy điện trong xanh và ấm áp, nơi loài lợn biển manatee tập trung hàng trăm con khi quý khách sở hữu vé máy bay đi Mỹ nhé. Manatee là loài động vật có vú ở Tampa, với chiều dài lên đến 4 mét, ăn cỏ và thực vật khác dưới nước, thích sống ở chỗ nước cạn. Nhờ thế mà loài lợn biển gần gũi, thân thiện với con người.
    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Orlando hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: vegiaredimy.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này