Rao vặt : Tác dụng của bộ giày patin mang lại

Thảo luận trong 'Du lịch châu lục khác' bắt đầu bởi deptraitaiai, 20/9/16.

  1. Vị trí:

    Phú Thọ
  2. Trạng thái:

    Hàng HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0903653333
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    20/9/16, 0 Trả lời, 300 Đọc
  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trong thời buổi game online, internet, smart phone đang thịnh hành trong cuộc sống khiến cho những môn thể thao hay những trò chơi vận động đang vắng dần tạo nên 1 thế hệ với những cặp kính mắt, với những thân hình gày gò làm các vị phụ huynh vô cùng lo lắng ngại. Trong thời gian gần đây trò chơi trượt patin vươn lên là tương đối thịnh hành, một trò chơi có tính vận động cao, đem đến sự tư tin và tiếng cười cho trẻ. Trên thị trường xuất hiện hơi nhiều mẫu giay patin tre em dành cho trẻ nhưng để lựa chọn một đôi giày đảm bảo chất lượng có giá hợp lý thì không tối giản là chút nào. Bằng kinh nghiệm của 1 người trượt patin và kinh doanh giày lâu năm, shop Thethaoduongpho.vn đưa ra những bí quyết để chọn giày trượt patin cho trẻ nhỏ.

    Đôi giày có thiết kế chính xác và chất lượng từ khóa giày và các bộ phận trên giày như vỏ giày, bánh , fame. Boot giày dày dặn, chắc chắn và sẽ có thể túa rời để giặt trong quá trình đi. Khóa trên của giày được thiết kế theo kiểu khóa truyền thống , khóa cài đơn giản .Còn khóa dưới là khóa dây giúp dễ dàng điều chỉnh độ dày của chân theo ý muốn và giúp trẻ nít có thể tự sử dụng đóng và cởi khóa giày. Ngoài ra , giay patin có vỏ nhựa bên Ngoài tạo form cực kỳ chắc chắc cho đôi giày, chống va đập cho trẻ khi trẻ bị ngã. ngoại giả lớp vỏ nhựa còn có tác dụng giúp trẻ đứng đúng tư thế khi tập , chân sẽ chắc hơn và thời gian tập tành cũng nhanh hơn. Hơn nữa fame giày có độ chắc chắn cao, dày dặn và được đúc nguyên khối theo công nghệ CNC ,fame sẽ có thể tháo rời để chỉnh lại khi cần thiết. Bánh giày trượt được làm từ chất liệu polime tổng hợp giúp bánh có độ em và độ bền hơi cao.
    Màu xanh:
    [​IMG]

    Boot ngoài của giày được làm từ nhựa tổng hợp có độ bền cao, chống va đập tốt. Thân giày cho khả năng chịu được trọng lượng trên 50kg, bảo vệ và giúp tránh khả năng lật mắt cá chân khi sử dụng. Đặc biệt trên thân giày được tạo đa số ô thoáng khí, phân bố xung quanh và trên gần cổ giay truot patin tre em tạo sự thông thoáng và thoải mái giúp cho lòng bàn chân người chơi được thoải mái và điều hòa không khí bên trong giày một bí quyết hiệu quả nhất giảm tối đa lượng mồ hôi khi tập dượt.

    Boot trong của giày sử dụng mẫu vải sợi tổng hợp Polyester dày, êm, độ dãn và độ đàn hồi giúp bảo vệ chân trẻ tốt hơn khỏi những va đập mạnh khi tập luyện với cường độ nâng cao. . . Với việc ứng dụng công nghệ 3D giúp tạo ra các lớp vải hình lục giác làm mồ hôi thoát ra dễ dàng qua các ô thoáng. nội thất Easy Entry giúp mang giày dễ dàng hơn.

    Giày patin Flying Eagle S5 tiêu dùng loại bánh cao su đặc độ bền, bám đường tốt, tạo cho người chơi cảm giác êm và giúp giày chịu lực tốt hơn. Bánh giày có độ cứng 85A và có thiết kế hoa văn đẹp mắt . Có 3 cỡ bánh là 72mm, 76mm. 80mm tùy từng size giày. Khóa trên của giay truot patin tre em Flying Eagle S5 được làm từ nhựa, chống gỉ sét, thiết kế khóa gài tự động. Khóa dưới là khóa dán giúp giữ chặt chân bé được tốt hơn.

    Vòng bi: tiêu dùng loại vòng bi Abec7, có lớp chống bụi bên ko kể có độ bon cao giúp chân đi cảm giác nhẹ bon và mượt. Dây giày patin trẻ em được được làm từ dây dù giúp giày chắc chắn, ủ ấp chân và giữ chặt boot giày hơn khi đã sử dụng trong suốt một thời gian dài. Má Slide của Flying Eagle S5 được nội thất dinh liền, giúp bảo vệ giày trượt patin Flying Eagle S5 tốt hơn, tăng độ bền và bảo vệ tối đa giúp giày không bị mòn và trầy sướt do địa hình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này