Du lịch : Sydney điểm hẹn lý tưởng của hành khách EVA Air

Thảo luận trong 'Du lịch châu Mỹ' bắt đầu bởi tuannguyen, 31/5/16.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    31/5/16, 0 Trả lời, 338 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sydney điểm hẹn lý tưởng của hành khách EVA Air.
    Sydney là một trong những điểm hẹn lý tưởng mà mọi hành khách sắm vé máy bay EVA Air đi Úc không thể bỏ qua trong hành trình khám phá của mình. Với những địa danh đã trở thành biểu tượng như Nhà hát Con Sò, cầu cảng Harbour cùng những bãi biển xanh màu ngọc lam, Sydney dễ dàng hấp dẫn bất kỳ du khách nào có dịp ghé lại đây.

    [​IMG]
    Người ta vẫn thường nói rằng, đi du lịch Sydney mà không có một bức ảnh nào chụp Nhà hát Con Sò hay những cánh buồm đồ sộ mang tính biểu tưởng của thành phố này, thì coi như bạn đã bỏ phí chuyến đi của mình. Quả vậy, nếu có dịp ngắm nhìn những công trình kiến trúc tuyệt mỹ này bạn sẽ không thể nào cưỡng lại mà phải chụp lấy ít nhất vài pô hình để mang về làm kỷ niệm. Nhất là vào tháng Năm đến tháng Sáu, khi thành phố tổ chức Lễ hội Ánh sáng và Âm nhạc, cầu cảng, nhà hát, tháp truyền hình lộng lẫy cuốn hút trong ánh sáng rực rỡ được các nghệ sĩ điều phối.

    [​IMG]
    Trong khi đó, nếu đến đây từ tháng Mười đến tháng Mười Một, chúng ta sẽ có cơ hội ngắm nhìn những tác phẩm điêu khắc bằng cát tuyệt mỹ, trên bãi biển Bondi lừng danh. Những tác phẩm nghệ thuật đường phố này đã góp phần làm nên danh tiếng của bãi biển Bondi, trong suốt những ngày hè Sydney. Ngoài ra, trong thời gian diễn ra triển lãm, bãi biển này còn dành một không gian rộng lớn để người dân và du khách có thể tự tay xây dựng những tác phẩm bằng cát của riêng mình.

    Ngoại trừ Bondi thì Sydney còn sở hữu hơn 100 bãi biển danh tiếng khác, trong đó có những bãi biển từng lọt vào danh sách những bãi biển đẹp nhất thế giới. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội tắm mình trong làn nước trong vắt, vui đùa cùng các con sóng khi đến Sydney vào ngày hè sôi động nhé! Cuối cùng, sau khi thỏa thê vui chơi cùng biển, ta có thể lên bờ và ngồi lại một tiệm café nào đó, thử thưởng thức một tách cà phê thơm ngon và ngắm nhìn hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Sydney hãy liên hệ với Đại lý EVA Air Việt Nam của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: evaairwaysvn.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này