Rao vặt : Sim vip rớt giá khiến dân buôn sim lúng túng

Thảo luận trong 'Địa điểm du lịch khác' bắt đầu bởi backlinkgold, 16/6/17.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Hàng Mới
  3. Giá tiền:

    10,000,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0945685325
  5. Địa chỉ:

    HCM
  6. Thông tin:

    16/6/17, 0 Trả lời, 227 Đọc
  1. backlinkgold

    backlinkgold New Member

    Bài viết:
    614
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhiều bạn đã bỏ nghề buôn sim VIP vì khó kiếm tiền. Hơn 2 năm chạy buôn số, chưa lúc nào anh Nguyễn công minh, sống ở Phạm Văn Đồng, TP. Hà Nội thấy khó khăn như Hiện giờ, nguồn thu của việc làm chân rết cho các chủ buôn sim vip từ vài triệu đ hàng tháng xuống chỉ còn vài trăm nghìn.

    Từ Tết ra, vẫn đều đặn thu lượm danh sách số đẹp từ những chủ sim, đăng lên trên diễn đàn nhưng anh chỉ bán được 3 chiếc, lãi 550.000 đồng, anh kể, năm 2009, hồi mới bước vào nghề, vừa bán vừa tò mò, đôi khi còn ra giá hớ, anh cũng tìm được hơn 1,5 triệu VND mỗi tháng.

    [​IMG]
    Khi đã dày dạn kinh nghiệm tay nghề và có quan hệ thân thiết với không ít mối hàng, con số này thường không dưới 4 triệu đồng, anh Minh lo sợ " Nghề này không đủ mưu sinh nữa, nhưng làm cái gi tiếp thì cũng chưa biết, cứ tình cảnh 2, 3 tháng mới bán được 1 số như Trong thời điểm này thì sống còn chẳng đủ chứ nói gì nuôi con. ".

    Đồng cảnh ngộ, anh Vũ Sơn Hải, ở Lê Thanh Nghị, TP.Hà Nội, chuyên buôn sim trực tuyến tâm sự, từng sống tốt nhờ nghề chân rết ngay cả những lúc không còn đồng vốn giắt sườn lưng, nhưng nay, anh cũng lo tìm việc khác bởi "2 tháng nay thất nghiệp vì chẳng kiếm được đồng nào đưa vợ", anh Hải nói.

    Chân rết buôn sim thông thường là những người dân không có vốn góp vốn đầu tư cũng giống như chiếm dụng nhiều số đẹp, khi có khách hàng, các chân rết này liên hệ lại đầu mối để mang card số, đưa tận chỗ cho khách, thay thông tin thuê bao & hưởng lãi trung gian, Họ chỉ lấy danh sách, bảng sim của người khác, đăng lại trong forums.

    tuy vậy, anh Hải nhận định rằng, với hàng loạt quy định nghiêm ngặt về quản lý điều hành thuê bao di động như Hiện nay, nghề đó đã mất thời, đơn cử, riêng việc không thể tự thay thông tin cho khách như lúc trước, anh đã rất khó bán số.

    Anh Hải nói " Hàng đã Chưa hẳn của họ, chỉ đi bán thuê ăn lãi, nay lại cần chủ số ra tận chỗ làm thủ tục thì họ tự đăng tự xuất bán cho nhanh, đổi thay thông tin bằng sim đa chức năng đã trở nên cấm, giờ phải chính chủ và khách ra điểm thanh toán giao dịch của nhà mạng để sang tên. "

    Bởi bên cạnh lượng khách suy giảm thì ngay khắp cơ thể muốn mua cũng cần phải đắn đo, "đãi cát tìm vàng mới được số tán thành , trong khi đó, anh Nguyễn Văn Phi, marketing ở Đại La, TP.HN nhận định rằng, dân buôn góp nhặt còn có tiềm ẩn nguy cơ mất nghiệp vì sim đẹp ngày càng hiếm.

    "Số không nằm trong lòng bàn tay, nhiều khi thuyết phục mãi, khách ưng thì chủ sim đã bán rồi, trong lúc đó, chân rết vừa phải lựa ý khách, vừa trông chừng bảng số của chủ sim.

    trao đổi với VnExpress.net, anh Nguyễn Văn Hưng, chủ buôn sim đẹp hơn 5 năm ở TP. Hà Nội thừa nhận đội ngũ chân rết của mình trong một năm đổ lại đây đã rơi rụng quá nửa, trước,số đẹp nhiều thì còn dễ kiếm chiếc khác sửa chữa thay thế chứ nay sim VIP vừa đúng ý, vừa tầm tiền của khách thì khó lắm", anh Phi phân tích và lý giải.

    người tiêu dùng viễn thông hoàn hảo chưa được đăng ký lại dữ liệu qua sim Eload hay khai báo thông tin hộ người khác như trước đây, theo đó, chuyên viên thanh toán sẽ lưu bản sao, đối chiếu kỹ trước khi kích hoạt & xuất sim, Bẻ khóa dịch vụ cho người tiêu dùng.

    +++++++++++++++ Có thể bạn quan tâm: sim so dep vinaphone
    Anh tâm sự, thời gian sim số lên ngôi, theo đó, khá nhiều người xin làm cá thể mạng lưới bán lẻ từ bảng số của anh, anh quá bận nên không hề chào bán, upload trên mạng.

    Theo anh, người tiêu dùng đều cân nhắc kỹ rồi mới quyết định mua, giá của rất nhiều chân rết lại không thể chi phí thấp hơn chủ sim nên họ rất khó bán, "Chúng tôi bỏ vốn, dữ thế chủ động buôn còn trớ trêu, huống chi người buôn trao tay, ăn lãi trung gian", anh nói, nhưng đến lúc Thị trường trầm lắng, anh có thời điểm tự đăng sim & đi rao hàng cho khách.
     
    Đang tải...
: sim so dep

Chia sẻ trang này