Seoul và những thắng cảnh lãn mạn bậc nhất thế giới

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vinajet, 15/11/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01768987765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    15/11/15, 0 Trả lời, 467 Đọc
  1. vinajet

    vinajet Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Để viếng thăm thủ phủ của xứ sở kim chi xinh đẹp, hành khách đừng quên đặt mua cho mình tờ vé máy bay đi Seoul của Vietjet Air. Ắt hẳn quý khách đã không ít lần được nhìn thấy vẻ lộng lẫy và hiện đại của Seoul trên màn hình nhỏ, vậy bạn nghĩ sao nếu có cơ hội được nếm trải chúng một cách thực tế? Với những tấm vé giá rẻ, việc du lịch Hàn Quốc chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Hãy theo đuổi bài viết dưới đây để cũng chúng tôi thực hành chuyến đi tiền trạm đến Seoul trước khi phát xuất nhé!
    >> Bên cạnh lộ trình khám phá nước ngoài, bạn có khả năng thăm Việt Nam với chuyến phượt siêu kiệm ước khi mua Vé máy bay đi Đà Lạt với giá cực sốc từ VINAJET
    [​IMG]
    Seoul và những thắng cảnh lãn mạn bậc nhất thế giới
    Nhắc đến Hàn Quốc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến những bộ phim tâm lý tình cảm xứ Kim chi. Những bộ phim vượt trội không chỉ bởi nội dung, cách diễn xuất của diễn viên mà các cảnh vật trong phim cũng quyến rũ vô luận ai. Ví như có dịp đến Hàn Quốc, bạn đừng bỏ qua những danh thắng tình tứ dưới đây, những hoàn cảnh đẹp như mơ.
    Suối Cheonggyecheon đẹp mơ màng
    Dòng suối Cheonggyecheon dài gần 6 km, ngự trị ngay nội đô Seoul. Từ một con suối không tên, sau thời gian ấy dòng sông được người dân chú ý hơn khi trở thành điểm đến thư giãn, tản bộ sau những giờ mưu sinh căng thẳng và những ồn ào của đường phố.
    Đó chính là nguyên do chính khiến dòng sông Cheonggyecheon trở thành có một khí sinh hùng mạnh. Được tái chế và làm sạch, dòng suối Cheonggyecheon có dòng nước mát dịu, chạy qua quảng trường Cheonggye đến đường Sejongro và quận Jongno Gu. Và giờ đây, sông Cheonggyecheon tồn tại với vị trí là "linh hồn thủ đô" một sự hiện hữu phải có, một nét nên thơ tô thêm cho vẻ đẹp của Seoul. Đối với các cặp người tình, đây trở thành một điểm hò hẹn lý tưởng.
    không gian thoáng đãng, khung trời thoáng đãng, dòng suối trong xanh lờ lững, vô ý biến nơi đây trở nên nơi xảy ra các liên hoan và lễ hội lớn của đô thị. Đặc biệt phải kể đến lễ hội mùa xuân và mùa hè được doanh nghiệp mỗi năm, kéo dài từ tháng 3 đến hết tháng 5. Tuy nhiên đặc biệt nhất là' sự kiện lồng đèn. Bởi khi được xảy ra, cả dòng sông trở nên lung linh' huyền ảo với những chiếc đèn hoa sen bồng bênh trên mặt nước.
    >> Ngoài hành trình phượt ngoài nước, bạn có khả năng click xem xét ngay giá Vé máy bay đi Huế được bán với nhiều biệt đãi tại VINAJET
    Đỉnh núi tình yêu Namsan
    Được hình dung là ngọn tháp ái tình, tháp Namsan tồn tại như là nơi để lại những dấu ấn thương yêu, nơi nguyện cầu cho tình yêu vĩnh hằng của lứa đôi. Đến đây, bạn có thể leo bộ hoặc đi cáp treo lên đỉnh núi Namsan với đủ các cung bậc cảm nhận khi được ngắm những rừng hoa anh đào nở rộ vào mùa xuân. Và dù là bạn đến đây vào bất kể thời điểm nào trong năm cũng cảm thụ được những vẻ đẹp không giống nhau. Cũng từ đây, bạn có khả năng ngắm toàn cảnh' thành phố Seoul, đặc biệt là bức tranh thành thị mơ màng khi hoàng hôn buông xuống.
    không những được hít thở một bầu không gian trong lành, mà nơi đây, bạn sẽ cảm thấy hấp dẫn bởi những hàng rào ổ khóa tình ái đủ các màu sắc'. Các ổ khóa được khắc lên là những thề nguyền ước hẹn, tên của người thương và được khóa lại. Được biết, các chìa khóa có khả năng ném đi để ấn định một tình ái bền chắc, không biến chất. Hơn nữa, tại đây còn có những chiếc ghế trũng ở giữa, với phương châm dành cho các cặp người yêu ngồi sát bên nhau hơn.
    Tại đỉnh Namsan còn kì thú bởi một bảo tồn gấu Teddy và vô cùng cửa hiệu bán đồ lưu niệm tác phong. Chính cho nên mà tháp Namsan được hình dung là điểm dừng chân lãng mạn nhất ở Seoul, nơi của tình yêu lên ngôi.
    Cầu Banpo mê li
    Một trong những địa điểm kì thú và có khung cản đẹp như mơ tại Seoul nữa là cầu Banpo. Đây là một cây cầu lớn bắc qua dòng sông Hàn, nằm ở trung tâm thành phố. Điều đặc biệt nhất khiến cầu Banpo trở nên bất thường chính là quang cảnh xung quanh được tô điểm bởi 1.000 vòi phun nước nghệ thuật cùng một dàn đèn LED đủ các màu sắc chạy dọc suốt hai bên cầu. Với những gì hiện hữu, cầu Banpo được ghi tên trong sách kỉ lục Fuinness với tên là cây cầu phun nước lớn' nhất hành tinh.
    hiện tượng đẹp nhất, thời điểm kỳ thú nhất có lẽ là khi 200 chiếc đèn LED được bật lên khi những tia nắng kết thúc tắt dần. Một sự kết hợp đồng điệu' giữa đèn với những đài phun nước, khiến cầu Banpo lung linh tuyệt diệu. Ví như đến đây vào ban ngày, bạn có thể ngồi bên vệ cỏ giang biên, cảm thụ những màn trình bày nhạc nước độc đáo. Hoặc trực tiếp đứng trên cầu và tận hưởng những cảm nhận thú vị và thư thái.
    >> Nếu chi phí cho hành trình vi vu ngoại quốc quá cao, bạn có thể xem xét ngay vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ nhất tại VINAJET
    [​IMG]
    Vé máy bay rẻ nhất tại VINAJET
    Là một kinh tiêu bán vé máy bay của các {hãng hàng không} trong nước và nước ngoài, VINAJET luôn được khách hàng' chọn lựa là nơi cung cấp những tờ vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ nhất.
    Đến với chúng ta, bạn chỉ cần đưa ra hành trình chi tiết, viên chức VINAJET sẽ đưa ra cho bạn các chọn lựa về các {hãng hàng không} khai khẩn chặng bay này, với giá vé và lộ trình không giống. Hơn nữa, bạn còn được tham vấn để đặt được chiếc vé tốt nhất và giải đáp mọi băn khoăn liên quan đến chặng bay.
    Nguồn bài viết trích từ VIETNAM BOOKING
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này